Trộm xe cuốc từ Cần Thơ, chở về Bến Tre giấu

08/08/2018 - 08:28

Để chiếc xe cuốc trị giá 550 triệu đồng tại công trường nhưng không có người trông coi, hôm sau người chủ quay lại thì phương tiện bị kẻ gian trộm mất.

A A

Ngày 07-8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Cần Thơ đã bắt giữ Dương Hoàng Vinh (ngụ xã Tân Xuân, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Dương Hoàng Vinh. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, sáng 04-8, ông Võ Chúc Em (ngụ xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) mang xe cuốc hiệu Sumitoco 03S160FB, trị giá hơn 550 triệu đồng, đến đậu tại công trình đang thi công trên đường Phan Văn Trị, thị trấn Phong Điền. Sáng hôm sau, ông Em lên công trường thì phát hiện xe cuốc đã mất nên trình báo công an.        

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PC45 tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, làm việc với một nhà xe cho thuê trên địa bàn quận Ô Môn (TP Cần Thơ) và biết có 1 người đến thuê xe để chở xe cuốc từ Cần Thơ về huyện Ba Tri.

Chiếc xe cuốc bị trộm

Khẩn trương xác minh, đến khoảng 8 giờ ngày 07-8, PC45 đã xác định và bắt giữ Vinh ở ấp Trường Trung B, xã Tân Thới, huyện Phong Điền. 

Tại cơ quan công an, bước đầu Vinh thừa nhận trộm xe cuốc rồi thuê xe vận chuyển về nhà cha mình ở huyện Ba Tri cất giấu.

Theo Người lao động