Trung vệ Bùi Tiến Dũng không muốn sớm chia tay ĐT Olympic Việt Nam

02/08/2018 - 09:47

Trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập ngày 1-8, trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định quyết tâm giành một suất trong màu áo đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự Asiad 2018.

Trong danh sách 30 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018, hàng phòng ngự đóng góp lực lượng đông đảo nhất với 12 cái tên. Giới chuyên môn trong nước đánh giá, đây sẽ là vị trí các cầu thủ phải cạnh tranh khốc liệt để giành một suất chính thức khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ đi Indonesia tham dự Asiad 2018 vào ngày 7-8 tới.
 
Trao đổi với báo chí trong nước sau buổi tập của Olympic Việt Nam tại Hà Nội ngày 1-8, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: "Sự cạnh tranh cho từng vị trí hiện khá khốc liệt”.

Sẽ chỉ có 20 cầu thủ của Olympic Việt Nam lên đường tham dự Asiad 2018

Trong số 30 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Olympic Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng là cầu thủ duy nhất đang thi đấu ở giải hạng Nhất 2018. Đây là một thiệt thòi lớn với cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Viettel khi cơ hội ra sân thi đấu ở mùa giải năm nay là không nhiều. Mặc dù vậy, Tiến Dũng vẫn tỏ ra rất tự tin trong cuộc đua giành cho mình một suất đi Indonesia tham dự Asiad 2018: “Mỗi người phải nỗ lực hết mình để được nằm trong thành phần 20 cầu thủ tới Indonesia. Tất nhiên, lo sợ mình bị loại là có, nhưng tôi vẫn tự tin vào khả năng của mình”.
 
Sau những ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF tại Hưng Yên, Tiến Dũng cùng các đồng đội sẽ có 2 buổi tập trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho giải Tứ hùng 2018 diễn ra từ ngày 3 đến 7-8 tới.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định không muốn sớm phải nói lời chia tay với ĐT Olympic Việt Nam

Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam sẽ lần lượt gặp Palestine (3-8), Oman (5-8) và Uzbekistan (7-8). Cả 3 trận đấu đều sẽ diễn ra vào lúc 19h30 trên sân Mỹ Đình. Đây là cơ hội cuối cùng để tất cả các cầu thủ của Olympic Việt Nam ghi điểm với HLV Park Hang Seo trong cuộc đua giành một suất chính thức dự Asiad 2018.
 
Danh sách sơ bộ Olympic Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018:
 
Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng).
 
Hậu vệ: Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam FC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh, Lê Văn Sơn, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng).
 
Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC), Lương Xuân Trường, Triệu Việt Hưng, Trần Minh Vương (HAGL), Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng), Phan Văn Đức (SLNA).
 
Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hoàng Minh Tuấn (Nam Định), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (B.Bình 

Theo Thể Thao Việt Nam