Trưởng Ban Dân vận Trung ương làm việc với lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu

20/04/2018 - 08:16

Ngày 19-4, Đoàn công tác do bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu.

A A

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu Nguyễn Quang Dương nêu rõ: Với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, tỉnh đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, đời sống nhân dân không ngừng được nâng cao. Năm 2017, tỉnh đã đạt và vượt 17/20 chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, tăng trưởng kinh tế đạt 6,5%. Cùng với đó, các chỉ tiêu văn hóa, xã hội đều có bước phát triển đáng kể, công tác chăm lo cho hộ nghèo, người có công với cách mạng được quan tâm thường xuyên. Công tác xây dựng đảng, đảm bảo an ninh quốc phòng đạt được nhiều kết quả quan trọng; công tác dân vận, dân tộc được thực hiện tốt. Xác định năm 2018 là năm bản lề cho cả nhiệm kỳ, tỉnh Bạc Liêu đã và đang tập trung triển khai nhiều giải pháp tăng tốc phát triển kinh tế, xã hội, phấn đấu trở thành tỉnh khá trong khu vực.

Đồng chí Trương Thị Mai,Trưởng Ban Dân vận Trung ương và Bí thư Tỉnh ủy  Bạc Liêu Nguyễn Quang Dương tại buổi làm việc với. Ảnh: H.L

Đánh giá cao những kết quả mà tỉnh Bạc Liêu đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt trong thực hiện chương trình giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, thu hút đầu tư, nhất là hiệu quả từ Dự án điện gió đang triển khai trên địa bàn tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai cho rằng, trong thời gian qua, cùng với việc chăm lo cho người dân, giải quyết khiếu nại tố cáo của người dân, Đảng đang đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng nhằm củng cố lòng tin nhân dân. Trưởng Ban Dân vận Trung ương mong muốn, tỉnh Bạc Liêu tiếp tục có những chủ trương, chính sách, nghị quyết hợp lòng dân, góp phần đưa tỉnh Bạc Liêu ngày càng phát triển, đúng theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đề ra.

Theo HUỲNH SỬ (TTXVN)