Tú Hảo hóa 'nàng xuân' xinh đẹp

11/02/2018 - 19:05

Quán quân The Face 2017 hút mắt khi diện những bộ cánh ngọt ngào mang hơi thở của mùa xuân.

Phủ sóng năm 2016 với danh xưng "nữ hoàng Lookbook", đến 2017 Tú Hảo có bước chuyển mình khi quyết định góp mặt tại sân chơi The Face và giành ngôi quán quân. Cô trở thành gương mặt vedette của nhiều show diễn thời trang, tham gia nhiều quảng cáo của các nhãn hàng. Học trò Lan Khuê âm thầm hoạt động, không sử dụng "chiêu trò" hay scandal để đánh bóng tên tuổi.

Cô nàng chứng minh về sự biến hóa đa dạng, lúc cá tính, lúc ngọt ngào. Mới đây, Tú Hảo xuất hiện trong bộ ảnh như một "nàng xuân".

Diện váy áo của NTK Công Trí, Tú Hảo khoe nét đẹp ít góc chết, như lạc giữa một rừng hoa xuân đầy ắp hương vị. Sắc trắng tinh khiết, nhã nhặn mang lại cảm giác trẻ trung, thanh lịch. 

Người đẹp mang đến nét sang trọng, quý phái của những cô gái châu Âu cổ điển với thiết kế có phần cổ thắt nơ to bản, tay dài. Thiết kế được cách điệu khi kết hợp cùng chất liệu voan mỏng cùng phần chữ tiếng Pháp được in sắc nét. 

Quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 còn kết hợp trang phục cùng giày boots trắng đồng điệu màu sắc.

Vẻ xinh đẹp như công chúa của Tú Hảo.

Ở một thiết kế khác, Tú Hảo như hoà nhập vào không gian hoa lá của mùa xuân với thiết kế được đính kết kỳ công. Những tông màu với sắc độ khác nhau kết hợp mang đến một bức tranh mùa xuân căng tràn nhựa sống. 

Sắc vàng nắng là một trong những tông màu thời thượng cho mùa thời trang Xuân Hè 2018. Tú Hảo mang đến sự nữ tính, nhưng không kém phần gợi cảm với chất liệu organza mỏng tang mềm mại. Cấu trúc corset giúp cô nàng khéo khoe được vòng eo thon gọn, hút mắt.

Tú Hảo sử dụng tông be ngọt ngào, phối cùng sắc trắng mang đến hình ảnh quý cô thanh lịch nữ tính. Nhiều chất liệu được kết hợp mang đến tồng thể bắt mắt, có chiều sâu. Phần thân váy corset với những đường cắt sắc sảo giúp điểm mạnh hình thể của phái đẹp được phô diễn tuyệt đối.

Chia sẻ về năm 2017, Tú Hảo cho biết: "Năm 2017 là một cột mốc quan trọng trong chặng đường hoạt động nghệ thuật và sự nghiệp của tôi khi giành chiến thắng cuộc thi Gương mặt thương hiệu 2017. Nhờ thành quả này, tôi có cơ hội trải nghiệm cũng như thử sức ở nhiều công việc khác nhau và mọi người tin vào khả năng của tôi hơn".

Theo TRÍ NGHĨA - TÂN CAO (Ione)