Tượng đài cầu lông Lee Chong Wei bị ung thư

22/09/2018 - 19:38

Ngôi sao cầu lông Lee Chong Wei đã được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư mũi giai đoạn 1.

Sáng nay (22-9), Chủ tịch liên đoàn cầu lông Malaysia đã xác nhận thông tin tay vợt 3 lần giành HCB Olympic- Lee Chong Wei đã mắc bệnh ung thư mũi giải đoạn đầu và hiện tại anh đang điều trị tại Đài Loan- Trung Quốc.

tuong dai cau long lee chong wei bi ung thu hinh 1

Ngôi sao cầu lông Lee Chong Wei mắc bệnh ưng thư. (Ảnh: Getty)

“Lee Chong Wei đang ở Đài Loan, Trung Quốc điều trị, và tôi vui mừng thông báo rằng anh ấy có phản hồi khá tốt với liệu trình điều trị, đang nghỉ ngơi và phục hồi bên cạnh người thân và gia đình", Chủ tịch liên đoàn cầu lông Malaysia- ông Datuk Seri Norza Zakaria xác nhận.

Bên cạnh đó, Chủ tịch liên đoàn cầu lông Malaysia- ông Datuk Seri Norza Zakaria cảm ơn người dân Malaysia đã động viên tới Lee Chong Wei. Ông nói: “Thay mặt Chong Wei, tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ Malaysia vì đã gửi những lời cầu nguyện đến cậu ấy. Sự ủng hộ của người dân Malaysia đã là nguồn sức mạnh giúp Lee Chong Wei vượt qua được giai đoạn chữa trị vừa qua".

Trước đó, Chủ tịch liên đoàn cầu lông Malaysia đã đưa ra thông báo rằng, Lee Chong Wei sẽ tạm dừng việc chơi cầu lông trong một thời gian vì anh ấy đã được chẩn đoán mắc chứng rối loạn liên quan đến đường hô hấp./.

Theo VOV