U.15 An Giang sẵn sàng xung trận

09/08/2018 - 07:14

 - Ngày 12-8, Vòng chung kết (VCK) U.15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 sẽ chính thức khởi tranh tại TP. Hồ Chí Minh. Với sự nỗ lực tập luyện cùng sự chuẩn bị chu đáo, U.15 An Giang đã sẵn sàng xung trận, với quyết tâm đạt thành tích tốt nhất tại giải năm nay.

Vượt qua vòng loại với 20 đội tham dự, 8 đội bóng góp mặt tại VCK U.15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 được xác định, gồm: TP. Hồ Chí Minh, Viettel, Sông Lam Nghệ An (SLNA), FLC Thanh Hóa, Becamex Bình Dương, Khánh Hòa, Đồng Tháp và An Giang. VCK U.15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 diễn ra từ ngày 12 đến 22-8 tại sân vận động Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết. Số tiền thưởng dành cho đội vô địch là 50 triệu đồng. Đội á quân nhận 30 triệu đồng và 2 đội đồng hạng ba nhận 20 triệu đồng mỗi đội. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải thưởng dành cho đội đoạt giải phong cách, giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất…

Theo kết quả bốc thăm, U.15 An Giang nằm ở bảng A cùng với các đội Becamex Bình Dương, SLNA và chủ nhà TP. Hồ Chí Minh. Trong khi đó, bảng B, gồm: Viettel, Đồng Tháp, Khánh Hòa, FLC Thanh Hóa.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, giải năm nay không có sự góp mặt của HAGL và nhà đương vô địch PVF khiến cuộc cạnh tranh tới ngôi vị cao nhất hứa hẹn sẽ rất quyết liệt khi lực lượng của các đội tham dự tại các bảng đấu khá cân bằng.

Viettel, Becamex Bình Dương, SLNA và chủ nhà TP. Hồ Chí Minh là những đội có tham vọng lớn tại VCK năm nay. Tuy nhiên, Đồng Tháp, FLC Thanh Hóa và An Giang đã chứng minh họ không phải là đội dễ bị bắt nạt.

U.15 An Giang sẵn sàng xung trận

Các cầu thủ U.15 An Giang quyết tâm đạt thành tích tốt tại giải năm nay

U.15 An Giang rơi vào bảng đấu khó khăn, với nhiều đội bóng mạnh. Hai đội Becamex Bình Dương, SLNA đều là những đối thủ được xem là trên cơ. Trong khi đó, với lợi thế chủ nhà, TP. Hồ Chí Minh cũng không phải là đối thủ dễ chơi. Do vậy, các cầu thủ U.15 An Giang cần phải nỗ lực rất nhiều trong từng trận đấu, nếu muốn tiến sâu vào vòng trong.

Theo lịch thi đấu, U.15 An Giang sẽ có trận mở màn gặp đội được đánh giá mạnh nhất bảng A là U.15 Becamex Bình Dương vào ngày 12-8. Sau đó, lần lượt gặp các đối thủ U.15 TP. Hồ Chí Minh (ngày 14-8) và U.15 SLNA (ngày 16-8).

Có thể thấy, trận đấu ra quân gặp Bình Dương rất quan trọng đối với thầy trò huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Quốc Dũng. Nếu có kết quả tốt, cơ hội vào vòng trong sẽ rất thuận lợi. Vì thế, đội sẽ quyết tâm, dồn toàn lực cho trận đấu này. “Dù U.15 Becamex Bình Dương là đội bóng rất mạnh, nhưng toàn đội hiện rất tự tin với sự chuẩn bị của mình”- HLV Nguyễn Quốc Dũng chia sẻ.

Theo HLV Nguyễn Quốc Dũng, hiện nay, sức khỏe và tinh thần các cầu thủ rất tốt. Với lực lượng hiện tại, các cầu thủ U.15 An Giang cần phải nỗ lực rất nhiều trong từng trận đấu, mới có thể tiến sâu vào vòng trong.

Đội trưởng Dương Tuấn Kiệt quyết tâm: “Mặc dù phải tập luyện với cường độ cao nên có phần vất vả, khá mệt nhưng em cũng như các đồng đội tích cực tập luyện, cố gắng thi đấu hết mình để đem về thành tích cao nhất cho đội tại VCK năm nay”.   

Bài, ảnh: TRUNG HIẾU