U.19 Việt Nam gây sốc khi hạ U.19 Bờ Biển Ngà

20/09/2018 - 08:50

U.19 Việt Nam đã có trận đấu ấn tượng và đánh bại được đội bóng mạnh hơn rất nhiều là U.19 Bờ Biển Ngà.

Ở trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định đưa ra nhiều sự thay đổi về nhân sự so với trận ra quân thua chủ nhà Qatar 1-4. Đấu pháp cũng được điều chỉnh với sơ đồ 4-3-3 giàu sức tấn công hơn.

Trấn giữ khung thành là Tùng Lâm. Các hậu vệ gồm: Văn Nam, Văn Tới, Hoàng Duy, Sỹ Hoàng. Hàng tiền vệ gồm: Văn Luân, Cảnh Anh, Hữu Thắng. Trong khi đó trên hàng công là bộ ba: Minh Bình, Danh Trung, Tiến Anh.

U.19 Việt Nam có chiến thắng không ngờ tới trước đối thủ đến từ châu Phi. (Ảnh: Hồng Ngọc.)

Dù vậy, ưu thế trên sân trong những phút đầu nghiêng hẳn về phía đại diện châu Phi.  Chỉ mất 4 phút bóng lăn, họ đã có bàn thắng mở tỷ số 1-0 từ chấm 11m, sau tình huống hậu vệ U.19 Việt Nam mắc lỗi trong vòng cấm.

Bị thua sớm, U.19 Việt Nam vẫn bình tĩnh triển khai thế trận và dần dần bắt nhịp lại với trận đấu. 

Sau khi không thể ghi bàn trong hiệp một, U.19 Việt Nam đã có bàn gỡ hòa ngay đầu hiệp hai. Đội trưởng Văn Tới là người dứt điểm để quân bình tỉ số 1-1 cho U.19 Việt Nam ở phút 48 từ chấm 11m.\

Càng chơi càng tự tin hơn, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn ghi thêm được 2 bàn nữa, lần lượt do công của Văn Nam và Thiện Đức, lội ngược dòng đánh bại đội bóng đến từ châu Phi với tỷ số chung cuộc 3-1.

Tại trận đấu cuối cùng của Cúp Tứ Hùng diễn ra vào ngày 22/9 tới, U.19 Việt Nam sẽ gặp đội bóng mạnh nhất giải là U.19 Uruguay. Ở lượt trận đêm qua, Uruguay đã giành chiến thắng 3-2 trước chủ nhà Qatar.

Theo HỒNG NGỌC (VOV)