U.23 Việt Nam và U.23 Myanmar: Trận đại chiến trên đất Phú Thọ

20/05/2019 - 20:50

ĐT U.23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT U.23 Myanmar vào 17 giờ 00 ngày 7-6 tới tại SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Việc LĐBĐ Việt Nam quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức trận đấu tại Phú Thọ xuất phát từ nguyện vọng chính đáng của đông đảo người hâm mộ tại các địa phương trong cả nước mong muốn được tận mắt chứng kiến các tuyển thủ thi đấu trên sân.

Trận đấu giao hữu giữa U.23 Việt Nam vs U.23 Myanmar sẽ diễn ra trên SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Bên cạnh đó, việc ĐT về các địa phương phục vụ khán giả hâm mộ cũng sẽ góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá và lan tỏa niềm đam mê bóng đá, tình cảm với ĐT đối với mọi tầng lớp nhân dân.

 

Thực tế trong những năm qua, ĐT Việt Nam và U.23 Việt Nam đã từng phục vụ khán giả hâm mộ tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Cần Thơ, TP.HCM… Đi đến đâu, các tuyển thủ cũng đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt.

 

Được biết, sân vận động tỉnh Phú Thọ có sức chứa gần 20 ngàn chỗ ngồi và mới được đầu tư cải tạo để phục vụ phong trào TDTT của tỉnh. Để chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, sân bãi đáp ứng yêu cầu của LĐBĐ Việt Nam, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Phú Thọ cũng đã tiến hành sửa chữa, tu bổ toàn bộ khu vực sân vận động.

Hệ thống khán đài, mặt sân được đánh giá khá tốt, đảm bảo đủ tiêu chuẩn tổ chức các trận đấu quốc tế. Các hạng mục như giàn đèn chiếu sáng, phòng ốc chức năng sẽ được đầu tư mới, cải tạo nhằm đủ tiêu chuẩn phục vụ U.23 Việt Nam.

Theo kế hoạch, ngày 23-5 tới, đại diện lãnh đạo LĐBĐVN và các bộ phận chức năng sẽ tiến hành khảo sát cụ thể hơn về công tác chuẩn bị của sân Việt Trì, đồng thời sẽ có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo địa phương để thống nhất các kế hoạch liên quan để tổ chức trận đấu.

 

Về kế hoạch phát hành vé phục vụ khán giả hâm mộ, LĐBĐ Việt Nam sẽ có thông báo chính thức vào ngày 24/5 tới. Hiện nay, đã xuất hiện rất nhiều trang mạng xã hội đăng tải thông tin giả mạo bán vé xem trận đấu nhằm trục lợi bất chính.
Do vậy, khán giả hâm mộ cần hết sức cẩn trọng, tuyệt đối không tiến hành bất cứ giao dịch nào với các trang bán vé không phải trang bán vé của LĐBĐ Việt Nam để tránh bị lừa mất tiền hoặc mua phải vé giả, vé có mức giá cao hơn quy định.

Theo PV (VOV)