U19 Việt Nam gây bất ngờ trước U19 Hàn Quốc

22/04/2018 - 19:47

Đặt mục tiêu giành chiến thắng ở lượt trận cuối, thế nhưng U19 Hàn Quốc đã không thể mang về kết quả tốt hơn khi đối đầu với U19 Việt Nam.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên,  U19 Hàn Quốc đẩy cao đội hình tấn công, qua đó khiến Việt Nam phải co về phòng ngự chắc chắn. Mặc dù vậy, mỗi khi có cơ hội đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tạo ra được những tình huống phản công khá ấn tượng.

Cầu thủ U19 Việt Nam ăn mừng bàn thắng.

Phút 13 bàn thắng đã đến, từ bên ngoài vòng cấm địa, cầu thủ Jhko tung cú dứt điểm hiểm hóc đưa U19 Hàn Quốc vươn lên dẫn trước 1-0. Sau khi có bàn dẫn trước, U19 Hàn Quốc dồn ép nhiều hơn bên phần sân của chúng ta. Bất ngờ đã đến ở phút 36, trong một tình huống phản, nhận đường chuyền thông minh của đồng đội Mạnh Dũng đã móc bóng quân bình tỉ số 1-1.

Hiệp hai trận đấu diễn ra mới thực sự sôi nổi, hai bên tạo ra thế trận đôi công rất hấp dẫn. Những phút đầu U19 Hàn Quốc có nhiều pha dứt điểm tốt, đáng chú ý là cú sút đưa bóng đập góc chữ A của K.H.Lee. Càng thi đấu U19 Việt Nam càng thể hiện tốt hơn, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục áp sát và dứt điểm về phía đối phương.

Nếu may mắn hơn, U19 Việt Nam đã có bàn thắng vươn lên dẫn 2-1. Ở phút 76, Mạnh Dũng khiến chúng ta mừng hụt khi tung cú sút đưa bóng đi đập cột dọc ra ngoài. Trong những phút còn lại, 2 đội chơi rất cởi mở và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, cả U19 Hàn Quốc và chúng ta đều không thể có thêm bàn. Với tỉ số hòa 1-1, U19 Hàn Quốc kết thúc giải ở vị trí thứ 2 (hơn đối đầu với Moroc. U19 Việt Nam đứng cuối bảng với 2 điểm. Vị trí đầu thuộc về Mexico và thứ 3 là Moroc.

Theo MINH HÙNG (Thể Thao 24/7)