Văn Thanh chấn thương, HAGL gặp khó, thầy Park lo sốt vó King’s Cup

25/05/2019 - 20:00

Chưa kịp vui với một loạt học trò trở lại, HLV Park Hang-seo lại phải đau đầu khi học trò cưng Vũ Văn Thanh bất ngờ bị chấn thương bắp chân, khả năng cao phải chia tay King’s Cup.

Văn Thanh sẽ lỡ King's Cup 2019 vì chấn thương đáng tiếc trước thềm trận HAGL - Đà NẵngMINH TÚ

Văn Thanh đã bị đau trong buổi tập chiều 24-5 tại sân Hòa Minh, thành phố Đà Nẵng, nơi CLB HAGL chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB.Đà Nẵng vào lúc 17 giờ hôm nay.

Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy chàng trai quê Hải Dương đã bị căng bắp đùi trái. Ngay lập tức, đội ngũ bác sĩ của HAGL đã sơ cứu và chườm đá để ngăn chặn chấn thương phát sinh.

Chắc chắn, Văn Thanh sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Đà Nẵng vòng 11 V-League 2019. Dự kiến vào ngày 26-5, Thanh sẽ được HAGL cho ra Hà Nội để kiểm tra với bác sĩ Choi Ju-young ở PVF.

Chàng trai có biệt danh “người không phổi” sẽ không cô đơn ngoài thủ đô, khi sẽ gặp lại một số tuyển thủ quốc gia khác như Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh, Lục Xuân Hưng hay Đặng Văn Tới.

Đây là tin rất không vui cho cá nhân Văn Thanh, CLB HAGL nói riêng và tuyển Việt Nam nói chung khi cầu thủ này đang trên đà phục hồi rất tích cực, khả năng cao sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập vào danh sách 23 cái tên dự King’s Cup tại Thái Lan.

Hy vọng, sự hiểu biết của bác sĩ Choi Ju-young sẽ giúp ông có phác đồ điều trị tốt nhất để chàng hậu vệ đa năng của bóng đá Việt Nam sớm trở lại với sân cỏ, cống hiến cho CLB HAGL cũng như đội tuyển quốc gia đang hướng tới giấc mơ World Cup 2022. 

Theo Thanh Niên