Văn Toàn toả sáng nhưng HAGL lại đánh rơi chiến thắng ở phút 89

28/04/2019 - 20:06

Một trận đấu hấp dẫn với màn trình diễn khá xuất sắc của hàng công. Nhưng yếu điểm hàng phòng ngự luôn là điểm chết của HAGL và một lần nữa họ lại trả giá.

HAGL có lợi thế kiếm điểm để cải thiện vị trí trên bảng tổng sắp khi đón tiếp đội chót bảng Thanh Hoá trên sân nhà. Tuy nhiên, một lần nữa HAGL rơi vào tình cảnh "công làm thủ phá".

Với sự ra mắt của tân HLV Lee Tae Hoon lại thi đấu trong sự cổ cũ của khán giả nhà, HAGL đã nhập cuộc hưng phấn và có bàn thắng sớm của Trọng Sáng ở phút 15. Mặc dù 11 phút sau ngoại binh Gramoz có bàn gỡ hoà 1-1 cho Thanh Hoá nhưng đến phút 33 C.Walsh có bàn thắng đưa đội nhà dẫn trước 2-1.

Sang hiệp 2 được 6 phút, Văn Toàn đã có pha bức tốc và dọn cổ cho C.Walsh có cú đúp trong trận cầu này.

Nhưng, điểm chết của HAGL lại một lần nữa bộc lộ vào những phút cuối trận khi dẫn trước hai bàn nhưng họ lại để đội khách rút ngắn xuống 2-3 từ quả 11m (Thanh Bình ghi) rồi gỡ hoà ngay phút 89 từ Văn Thắng. Một lần nữa, HAGL khiến cho người hâm mộ cứ thấp thỏm lo lắng vì những trận cầu gần đây, họ để lộ hàng thủ quá yếu kém.

Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Văn Toàn vẫn được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Có được 1 điểm trên sân khách, Thanh Hoá vẫn không cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng khi chỉ mới được 4 điểm và chưa biết mùi chiến thắng.

Theo N.KHANH (Một thế giới)