Vật thể lạ nghi hộp sọ người ngoài hành tinh tìm thấy trên sao Hỏa

19/06/2018 - 10:04

Các thợ săn UFO quả quyết vật thể lạ xuất hiện trong loạt ảnh chụp sao Hỏa của xe không gian tự hành Curiosity Rover là hộp sọ của người ngoài hành tinh.

"Nó trông giống một hộp sọ lớn, rõ ràng là của người ngoài hành tinh. Nó có thể là thi hài của quái vật Big Foot hoặc thi hài của một sinh vật kỳ dị trên sao Hỏa", tài khoản Youtube có tên Paranormal Crucibl quả quyết. 

 Vật thể các thợ săn UFO quả quyết là hộp sọ của người ngoài hành tinh.

Hộp sọ này không phải là vật thể đáng ngờ đầu tiên mà các thợ săn UFO phát hiện sau khi phân tích các hình ảnh được Curiosity Rover chụp lại về sao Hỏa. 

Những người theo thuyết âm mưu gần đây tuyên bố Curiosity Rover đã chụp lại được hình ảnh của một con cá mập trên hành tinh Đỏ, minh chứng cho thấy sao Hỏa từng bị bao phủ bởi đại dương. 

Hồi năm 2017, cư dân mạng cũng được một phen xôn xao sau khi Scott C Waring, biên tập viên trang UFO Sightings Daily khẳng định vật thể lạ xuất hiện gần xe Curiosity Rover của NASA là hộp sọ của sinh vật ngoài Trái Đất. Scott thậm chí còn chỉ rõ các điểm mà anh ta cho mắt, mũi, miệng và răng trên vật thể này. 

Mặc cho những phân tích này, các nhà khoa học cho rằng đó chỉ là phần bề mặt đá có hình dáng khác thường trên hành tinh Đỏ và nhiều người đã tưởng tượng quá nhiều vì chúng giống với những hình ảnh mà chúng ta quen thuộc. 

Theo VTC