VFF đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo

05/11/2019 - 16:27

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra thông báo đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo đã có quãng thời gian 2 năm gắn bó cùng bóng đá Việt Nam. Tính từ lúc nhậm chức, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã mang về cho bóng đá Việt Nam nhiều danh hiệu lớn ở các cấp độ như Á quân U23 Châu Á 2018, Hạng tư Asiad 2018, Vô địch AFF Cup 2018....

Dưới bàn tay "thần kỳ" của HLV Park Hang-seo, nền bóng đá Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc, trở lại đúng vị thế của một trong những đội bóng mạnh hàng đầu khu vực và đang tiến ra châu lục.

Với những thành tích đã đạt được, rất nhiều người hâm mộ đang đặt kỳ vọng VFF sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng để HLV Park Hang-seo có thể gắn bó với bóng đá Việt Nam, trong bối cảnh hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào tháng 1/2020.

Trong thời gian qua, dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT, VFF đã đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn với nhà cầm quân Hàn Quốc. Theo thông tin mới nhất, cả 2 bên đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Đây là thông tin rất được người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong đợi. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin ban đầu, thông tin chi tiết của bản hợp đồng sẽ được VFF công bố trong buổi họp báo vào ngày 07-11 tới.

Theo Tổ Quốc