VFF khuyến cáo CĐV Malaysia trước trận Việt Nam gặp Malaysia

27/09/2019 - 19:31

Các cổ động viên Malaysia được VFF khuyến cáo không tổ chức đi cổ động trên các tuyến đường để đảm bảo an toàn trong trận Đội tuyển (ĐT) Việt Nam gặp ĐT Malaysia.

Trong một thông báo mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã khuyến cáo người hâm mộ Malaysia, sang Việt Nam cổ vũ cho ĐT Malaysia trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình trước ĐT Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2020 ngày 10-10 không tổ chức đi cổ động trên các tuyến đường để đảm bảo an toàn.

Ảnh: Foxsportsasia

Thông báo này nằm trong kế hoạch đảm bảo an ninh của trận đấu trong buổi làm việc giữa LĐBĐ Việt Nam (VFF) và LĐBĐ Malaysia (FAM) mới đây. Ngoài khuyến cáo không tổ chức đi cổ động trên các tuyến đường để đảm bảo an toàn đối với CĐV Malaysia, VFF cũng tiến hành bố trí cổng riêng cho các CĐV đội khách. Bên cạnh đó, đội cổ vũ của các "chú hổ" được đề nghị có mặt trước giờ thi đấu 200 phút (hơn 3 tiếng) để BTC có thể kiểm soát an ninh, các vật dụng mang theo khi cổ vũ.

Về phía Công an thành phố Hà Nội cũng đã đề nghị FAM cung cấp đầu mối người đại diện Hội CĐV để có sự hỗ trợ, hướng dẫn trước thềm trận đấu và sẽ có phương án đảm bảo an toàn cho các CĐV Malaysia.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia được xem là trận tái đấu chung kết AFF Cup 2018. Ở trận đấu này, ĐT Malaysia nhận thất bại trước ĐT Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam mới chỉ đá một trận với ĐT Thái Lan và có được tỷ số hòa 0-0, còn ĐT Malaysia đã đá 2 trận và kết quả là 1 trận thắng, 1 trận thua.

Theo Tổ Quốc