VFF mời công an điều tra trận thua khó tin của B.Bình Dương

14/03/2019 - 19:58

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã phát ra thông điệp mời C45 (Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an) vào cuộc điều tra về những "vấn đề" đã xảy ra trong trận thua của Bình Dương trước Ceres Negros ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2019.

Có được lợi thế sân nhà nhưng ​B.Bình Dương đã bất ngờ nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước Ceres Negros của Philippines trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup. Điều đáng nói, cả 3 bàn thua mà Bình Dương nhận đều có "lỗi" của thủ thành Tấn Trường.

B.Bình Dương thua một cách khó tin trước Ceres Negros.

Trong một ngày thi đấu dưới sức, thủ thành sinh năm 1986 đã liên tục mắc những sai lầm "ngớ ngẩn" và khiến cho đội bóng chủ sân Gò Đậu phải nhận những bàn thua liên tiếp. Màn trình diễn của Tấn Trường đã khiến cho HLV Trần Minh Chiến thất vọng. Và dù chưa quy kết điều gì nhưng vị chiến lược gia này vẫn khẳng định, Tấn Trường đã chơi dưới sức và là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng ngày hôm qua.

Theo nguồn tin nội bộ từ Bình Dương, Chủ tịch Công ty CP bóng đá Bình Dương Hồ Hồng Thạch khẳng định sẽ "cất" luôn Tấn Trường trên băng ghế dự bị như một hình thức răn đe những cầu thủ có hành vi làm hoen ố hình ảnh của đội bóng.

Chưa dừng lại ở đó, những sai lầm đáng trách của thủ thành 33 tuổi cũng đã lọt vào tầm ngắm của lãnh đạo Bộ VHTTDL. Được biết, Bộ VHTTDL đã yêu cầu VFF điều tra làm rõ thất bại của Bình Dương. Truyền thông tiết lộ, lãnh đạo VFF cũng phát đi thông điệp mời C45 (Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an) vào cuộc.

Được biết, theo kế hoạch vào ngày 16-3 tới, B.Bình Dương sẽ nhóm họp để giải quyết những vấn đề xung quanh trận đấu này.

Theo CHIÊU DƯƠNG (90mins)