Vì Coutinho, Real vỡ mộng với Mohamed Salah

06/04/2018 - 16:52

Sau hàng loạt những màn trình diễn đầy cảm xúc thời gian gần đây, Mohamed Salah đã lọt vào “tầm ngắm” của Los Blancos.

Rạng sáng thứ 5 vừa qua, trong trận đại thắng với tỉ số 3-0 tại Champions League trước đối thủ Manchester City, Salah tiếp tục thể hiện phong độ cao của mình với một bàn thắng và một đường kiến tạo.

Ngay lập tức, tạp chí Don Balon của Tây Ban Nha, nổi tiếng với những tin tức “gây sốc”, đưa tin Coutinho đã chủ động liên hệ với người đồng đội cũ của mình tại Liverpool.

 Tiền đạo 25 tuổi đang có phong độ rất cao.

Tiền vệ người Brazil được cho là đã kể với Salah, rằng mình đang cố thuyết phục ông Ernesto Valverde mang anh về Barca.

Theo Coutinho, Salah sẽ là một lựa chọn tốt trên hàng công của đội bóng xứ Catalan nếu so với “hoàng tử” Antoine Griezmann.

Tiền đạo người Ai Cập đang có một phong độ khủng khiếp, với 38 bàn thắng ghi được ở mọi đấu trường.

Điều này cũng có nghĩa, khác với dự báo từ các chuyên gia, việc Coutinho ra đi hồi tháng một tới Barcelona không gây ra quá nhiều ảnh hưởng với đội chủ sân Anfield.

Nhờ sự trợ giúp của tiền đạo số 11, Lữ đoàn đỏ đã gần như có một suất ở vòng bán kết Champions League cũng như vị trí thứ 3 tại Premier League.

Tuy nhiên, có thể Salah sẽ không góp mặt trong trận derby vùng Merseyside diễn ra vào ngày mai do gặp phải một chấn thương hángtrong trận đấu với The Citizens.

 Số 11 là ngôi sao sáng nhất trong trận thư hùng nước Anh.

Chưa hết, tờ Don Balon cho rằng, khả năng ra sân của Salah trong trận tứ kết lượt về Champions League trên sân Etihad diễn ra vào thứ ba tới cũng đang còn bỏ ngỏ.

Theo chuyên giá bóng đá Paul Merson, Liverpool sẽ để nhiều trụ cột được nghỉ ngơi trong chuyến làm khách tới Goodison Park.

Trả lời Sky Sports, Paul nói:

“Tôi không nghĩ đây là một trận đấu quan trọng. Và vì thế, Liverpool chắc chắn sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất.”

“Họ đã chắc suất dự Champions League mùa tới khi lúc này, trên BXH, The Kops đã hơn Chelsea tới 10 điểm.”

“Nhất là trong bối cảnh Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân nhà của Man City vào đầu tuần sau, nếu Jurgen Klopp thực sự tung ra đội hình chính, nhất định ông ấy sẽ làm mọi người bị sốc.”

Hồi đầu mùa, Liverpool và Everton đã hòa nhau với tỉ số 1-1 trong trận đấu diễn ra tại Anfield.

Theo Bóng đá