Vì sao nên mua xe Mazda ngay trong tháng 5?

16/05/2019 - 10:18

Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt cao nhất lên đến 50 triệu đồng, khách hàng mua xe Mazda trong tháng 05-2019 còn được ưu đãi 01 năm Bảo hiểm vật chất, 50% phí trước bạ, cùng quà tặng phụ kiện giá trị. Áp dụng tuỳ từng mẫu xe cụ thể.

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những mẫu xe Mazda đang được yêu thích phục vụ nhu cầu du lịch tăng cao khi hè đến. Mazda Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe trong tháng 5 với giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 50 triệu đồng.

Ưu đãi đặc biệt lên đến 50 triệu đồng dành cho Mazda CX-5

Mức ưu đãi đặc biệt 50 triệu dành cho tất cả các phiên bản Mazda CX-5. Như vậy nếu so sánh với các xe cùng tầm giá, Mazda CX-5 lợi thế nhờ thương hiệu Nhật, sản xuất tại nhà máy hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, kiểu dáng đẹp, tiện nghi hiện đại và an toàn vượt trội trong phân khúc. Sau ưu đãi, giá bán Mazda CX-5 2.0 chỉ còn 849 triệu đã bao gồm thuế VAT. Khách hàng mua xe còn được tặng bộ phụ kiện giá trị bao gồm phim cách nhiệt, baga mui (giá nóc),  ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn và túi cứu hộ.

Ngoài ra, khách hàng mua Mazda3 và Mazda6 cũng nhận được mức ưu đãi từ 25-30 triệu. Nếu như Mazda3 luôn dẫn đầu phân khúc xe hạng C và liên tục nằm trong Top 10 xe bán chạy nhất thị trường, thì Mazda6 đang được khách hàng quan tâm bởi giá bán bản 2.0 sau ưu đãi còn 789 triệu. Giá bán này thậm chí tương đương với một số mẫu xe thuộc phân khúc C, nhưng lại sở hữu những trang bị tiện nghi vượt trội như hệ thống đèn pha công nghệ LED, cửa sổ trời, phanh tay điện tử, màn hình giải trí DVD,…

Mazda2 ưu đãi 01 năm Bảo hiểm vật chất

Áp dụng dành riêng cho khách hàng mua Mazda2. Không chỉ mang đến sự an tâm trên mọi hành trình trong nhu cầu đi du lịch hè sắp tới, Mazda2 còn đáp ứng mong đợi của khách hàng khi lô xe mới nhất đỏ Soul Red Crystal đã có mặt tại các showroom và đại lý để kịp thời phục vụ khách hàng.

Mazda BT-50 tặng 50% phí trước bạ

Hiện tại, so với các mẫu xe khác cùng phân khúc thì Mazda BT-50 bên cạnh công năng vượt trội còn là mẫu xe sở hữu mức giá tốt cùng chi phí bảo dưỡng bảo trì tiết kiệm. Trong tầm giá 600 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu được mẫu xe bán tải đầy đủ trang bị tiện nghi, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng. Đồng thời, với chương trình tặng 50% phí trước bạ, thì Mazda BT-50 là sự cân nhắc hợp lý cho những khách hàng thật sự đang tìm kiếm một mẫu xe bán tải có giá trị sử dụng tối đa, cùng sự mạnh mẽ vốn có của dòng bán tải.

Tặng gói bảo hiểm bảo hành mở rộng

Ngoài chế độ Bảo hành chính hãng 3 năm 100.000 Km, khách hàng mua xe Mazda3, Mazda CX-5 và Mazda6 trong tháng 5/2019 còn được tặng gói bảo hiểm bảo hành thêm 2 năm hoặc 50.000 Km, bắt đầu có hiệu lực từ khi thời hạn Bảo hành chính hãng kết thúc. Việc áp dụng gói Bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 Km được xem như lời khẳng định về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Mazda tại Việt Nam, mang đến sự an tâm cao nhất cho khách hàng khi sử dụng xe Mazda trong dài hạn.

Tặng gói phụ kiện giá trị

Nếu như các hãng khác, khách hàng thường phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để mua phụ kiện, thì khi lựa chọn xe Mazda khách hàng sẽ tiết kiệm được một phần chi phí với quà tặng phụ kiện giá trị tương ứng với từng mẫu xe như phim cách nhiệt, thảm lót sàn, túi cứu hộ,…

Ngoài ra, với hơn 46 showroom và đại lý trải dài khắp cả nước, luôn mang đến sự thuận tiện, chi phí bảo trì bảo dưỡng hợp lý, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

P.V