Việt Nam 0-0 Indonesia (Hiệp một): Chủ nhà chiếm ưu thế

24/03/2019 - 20:44

Vượt qua U23 Brunei với chiến thắng như tỷ số của một sét tennis ở ngày ra quân, ĐT U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Indonesia trong trận đấu thứ 2 tại bảng K, Vòng loại U23 châu Á 2020.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh, Tấn Tài, Thái Quý, Việt Hưng, Thanh Thịnh, Quang Hải, Hoàng Đức, Đức Chinh.

U23 Indonesia:  Marinus, Nurhidayat, Nugroho, Baharsyah, Sulaeman, Vikri, Andka, Bahar, Osvaldo, Hadriyanto, Fauzi, Đức Chinh, Hoàng Đức.

45': Hiệp 1 có 3 phút bù giờ.

U23 Việt Nam đang gặp khó khăn trước lối đá "rát" của Indonesia. Ảnh: VNE.

42': Một thế trận khá giằng co đang diễn ra trên sân nhưng U23 Việt Nam vẫn là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

30': Thủ môn Bùi Tiến Dũng có hai pha đấm bóng tạo nên một tình huống lộn xộn trong vòng 16m50. Đội bạn sau khi bị ép sân đang vùng lên khá mạnh mẽ.

25': Manewar của U23 Indonesia phải nhận thẻ vàng vì lỗi chơi xấu với cầu thủ Triệu Việt Hưng của U23 Việt Nam.

20': Cơ hội! Hà Đức Chinh vừa có pha xâm nhập vòng cấm nhưng thủ môn của U23 Indonesia đã cản phá kịp thời.

Indonesia đang tích cực áp sát, tranh chấp dữ dội ở giữa sân. Ảnh: VNE.

16': Không vào! Trong tình huống đá phạt, Tấn Sinh tung ra cú đá uy lực nhưng thiếu độ chính xác từ cự ly hơn 20 mét.

10': Indonesia vừa có pha bóng nguy hiểm đầu tiên khi Thành Chung phá bóng không tốt. U23 Indonesia có pha đá phạt góc đầu tiên nhưng thực hiện không chính xác.

5': U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên. 

1': Trận đấu bắt đầu. Indonesian giao bóng.

U23 Việt Nam đang khởi động. Ảnh: VNE.

Bùi Tiến Dũng vẫn được cho bắt chính. Ảnh: VNE.

Cả hai đội bóng đều phải giành trọn 3 điểm trong cuộc so kè tối nay mới hy vọng kiếm được tấm vé vào vòng chung kết. Đặc biệt đội bóng xứ vạn đảo gần như đã bị "dồn vào thế chân tường" sau khi bị Thái Lan đánh bại với tỷ số 4-0 trong trận ra quân.

CĐV Việt Nam đang đổ về Mỹ Đình cổ vũ cho HLV Park Hang-seo. Ảnh: VNE.

Chỉ thắng mới có thể nuôi hy vọng, nên HLV Indra Sjafri chia sẻ rằng đội bóng của ông đã có những phương án đối phó với các học trò của HLV Park Hang Seo và rút kinh nghiệm để không vỡ trận như khi gặp U23 Thái Lan. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ của Indonesia có làm được điều ấy hay không lại là vấn đề khác!

Trang phục thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Indonesia. Ảnh: Thethao 24/7.

Với U23 Việt Nam việc giành chiến thắng đậm 6-0 trước U23 Brunei, nhưng thực tế giới chuyên môn và người hâm mộ vẫn chưa nhìn thấy rõ thực lực của đội chủ nhà bảng K khi đối thủ quá yếu.

Trong quá khứ, bóng đá Indonesia thường mang lại những sự thất vọng cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên mọi chuyện chắc chắn sẽ thay đổi dưới tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.

Mặc dù ông thầy người Hàn chưa từng đối mặt bóng đá Indonesia trong suốt một năm qua song với độ quái và sự hiểu biết về đối thủ của mình, tin rằng thầy Park sẽ biết cách để hóa giải đối thủ.

Theo BÌNH NGUYỄN (Công An Nhân Dân)