Việt Nam có nguy cơ phải đá sân trung lập vì CĐV đốt pháo sáng

17/11/2018 - 09:59

Đội tuyển Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ phải thi đấu sân trung lập do các cổ động viên đốt pháo sáng trên khán đài sân Mỹ Đình trong trận thắng Malaysia 2-0 ở trận cầu tâm điểm bảng A AFF Suzuki Cup 2018.

Cổ động viên đốt pháo sáng trên sân Mỹ Đình.

Ở trận tâm điểm bảng A tối qua, pháo sáng đã xuất hiện trên khán đài B ngay từ khi hai đội tuyển đang làm thủ tục thi đấu.

Tiếp đó, cổ động viên tiếp tục đốt pháo sáng khi trận đấu đang diễn ra, trong đó có hai tình huống Công Phượng và Anh Đức ghi bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ có vậy, nhiều cổ động viên còn quá khích ném chai lọ xuống sân sau khi chứng kiến cầu thủ Malaysia thúc cùi chỏ vào mặt Công Phượng.

Với những gì đã diễn ra, đội tuyển Việt Nam đang đứng trước nguy cơ phải đá sân trung lập ở trận gặp Campuchia, diễn ra vào ngày 24/11 tới đây. Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam có thể bị phạt đến 70.000 USD vì không đảm bảo được an ninh cho trận đấu.

Trước đó, hồi tháng 10 vừa qua, VFF cũng đã bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phạt 12.500 USD sau khi cổ động viên Việt Nam đốt pháo sáng trên sân Pakansati (Indonesia) ở trận Olympic Việt Nam đá với Olympic Hàn Quốc.

Theo VIETNAM+