Việt Nam - Lào: Kết thúc hiệp 1, Việt Nam tạm dẫn tỷ số 2 - 0

08/11/2018 - 20:23

Phút thứ 11, Công Phượng lập công đầu khi giúp đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước với tỷ số 1 - 0. Phút cuối hiệp 1, đội tuyển Việt Nam có thêm bàn thắng thứ 2 nhờ công của Anh Đức.


Công Phượng mở tỷ số phút thứ 11

Các cầu thủ của đội chủ nhà đã hiện diện ở SVĐ Quốc gia Lào. "Vạn sự khởi đầu nan", một chiến thắng sẽ giúp các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tự tin đi sâu hơn. Nhìn chung các tuyển thủ Lào đều đang giữ được sự bình tĩnh và tinh thần thi đấu tốt. Không có vẻ gì lo lắng, cho dù đội chủ nhà phải tiếp đón ĐT Việt Nam - ứng viên của chức vô địch AFF Cup 2018. Điều đó cho thấy ĐT Lào đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho trận đấu này.
Đội hình ra quân của 2 đội tuyển:

Lào: Praseuth, Phetsivilay, Lounlasy, Sinbouhuang, Natphasouk, Waenvongsoth, Thanakhanty, Sihavong, Bounkong, Kongmathilath, Innalay.

Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Xuân Trường, Quang Hải, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết

Đội tuyển Việt Nam khởi động trước trận đấu

HLV trưởng ĐT Lào tự tin thách thức Việt Nam

Phát biểu trước thềm trận đấu, HLV trưởng của Lào, ông Sundramoorthy rất tự tin khẳng định đội chủ nhà đã sẵn sàng để thi đấu sòng phẳng với ĐT Việt Nam.

"Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cả về tinh thần và chiến thuật cho trận đấu này. ĐT Lào tự tin sẽ chiến đấu sòng phẳng với Việt Nam. Chúng tôi là 1 tập thể có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng tôi đã có những biện pháp giúp họ tự tin. Phía sau chúng tôi là đông đảo CĐV Lào luôn ủng hộ và các cầu thủ cần ra sân tận hưởng và đáp lại tấm lòng của các CĐV."

Theo Dân Sinh