Việt Nam luôn tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp nước ngoài

12/12/2018 - 19:38

Chiều 12-12, tại Nhà Quốc hội, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đã tiếp Tổng Giám đốc Công ty Coca-Cola Việt Nam Sanket Ray.

(Ảnh minh họa: AFP/ TTXVN)

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển ghi nhận, đánh giá cao Tập đoàn Coca-Cola có nhiều bước phát triển trong hoạt động đầu tư kinh doanh sau hơn 20 năm phát triển thị trường tại Việt Nam, đồng thời có nhiều đóng góp trong công tác xã hội tại địa phương.

Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển cho rằng, trong thời gian qua, Quốc hội Việt Nam luôn tập trung để hoàn thiện khuôn khổ pháp luật, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư tại Việt Nam, trong đó có Coca-Cola. 

Phó Chủ tịch Quốc hội hoan nghênh Tập đoàn thời gian qua đã gia tăng sử dụng các sản phẩm, nguyên liệu, nông sản của Việt Nam trong sản xuất, chế biến. 

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch Quốc hội đề nghị, khi hoạt động tại Việt Nam, Tập đoàn tiếp tục tuân thủ nghiêm túc các quy định pháp luật của Việt Nam trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ bảo vệ môi trường và có nhiều đóng góp hơn cho các hoạt động xã hội.

Cảm ơn Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đã dành thời gian tiếp đoàn, Tổng Giám đốc Công ty Coca-Cola Việt Nam Sanket Ray đã báo cáo với Phó Chủ tịch Quốc hội về tình hình đầu tư của Tập đoàn tại Việt Nam. 

Trong thời gian tới, Tập đoàn có kế hoạch đầu tư mở rộng tại Việt Nam, trong đó có 2 nhà máy ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2019, 2020.

Tổng Giám đốc Công ty Coca-Cola Việt Nam khẳng định Coca-Cola sẽ tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường, các sản phẩm thân thiện, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, tiếp tục đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội tại Việt Nam.

Theo VIETNAM+