Việt Nam sẽ phải thủy chiến với Thái Lan do mưa lớn ở sân Thammasat

05/09/2019 - 16:13

Khu vực quanh sân đấu chính thức Thammasat, nơi diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Thái Lan xuất hiện mưa lớn từ đầu giờ chiều 5-9 và chưa có dấu hiệu ngớt.

Mưa lớn xuất hiện tại sân vận động Thammasat, nơi diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Thái Lan vào lúc 19 giờ tối nay (5-9).

Ghi nhận từ sân vận động Thammasat (Khlong Luang, Pathum Thani, Thái Lan), nơi diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Thái Lan, mưa lớn bắt đầu xuất hiện từ khoảng 15 giờ chiều 5/9 và không có dấu hiệu ngớt. 

Cơn mưa rào với lượng nước lớn khiến sân vận động bị ảnh hưởng nặng nề. Bằng cảm quan cũng có thể thấy mặt sân đẫm nước.

Nếu cơn mưa lớn không có dấu hiệu ngớt, hai đội tuyển có khả năng cao sẽ phải thi đấu trên mặt sân trơn trượt. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng chuyên môn của trận đấu. 

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Thái Lan sẽ diễn ra vào 19 giờ tối nay (5-9). 

Thời tiết chung của khu vực Khlong Luang diễn biến thất thường trong ngày hôm nay (5/9). Những cơn mưa to lẫn nhỏ xuất hiện bất ngờ từ buổi sáng.

Tuy vậy, mưa lớn không thể ngăn các cổ động viên hai đội tới sân cổ vũ cho trận đấu được ví như "siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á. 

Các cổ động viên Việt Nam đội mưa tới sân Thammasat cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trước trận đấu với Thái Lan.

Còn nhớ, ở giải đấu King's Cup 2019 tại Buriram United (Thái Lan) tháng Sáu qua, trước trận đấu giữa Việt Nam với đội tuyển nước chủ nhà, một cơn mưa lớn cũng đã xuất hiện và sau đó kịp tạnh trước giờ thi đấu. 

Nhờ vậy, mặt sân thi đấu không quá xấu, không gây ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn. Và khi đó, đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo đã đánh bại tuyển Thái Lan 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Anh Đức ở những phút cuối.

Theo Vietnamplus