Vĩnh Long: Một công nhân bị điện giật tử vong, thi thể treo lơ lửng trên cây

07/06/2018 - 09:14

Khi kéo dây cáp đến chỗ cây xoài không thể kéo tiếp nên một công nhân đã trèo lên cây để luồng qua, nhưng không may người này bị điện giật tử vong.

A A

Ngày 7-6, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang điều tra, làm rõ vụ một công nhân tử vong khi đang kéo dây cáp. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 6-6, anh Lê Văn Ph. (27  tuổi, ngụ Trà Vinh) cùng một nhóm công nhân thi công kéo cáp cho một công ty viễn thông qua khu vực 1, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ. 

Nhưng khi kéo một đoạn, gặp cây xoài to không thể luồng qua nên anh Ph. đã trèo lên cây xoài để kéo, không may nạn nhân bị điện giật tử vong. Thấy vậy, nhóm công nhân đi cùng đã dùng dụng cụ đỡ dây điện lên và trèo lên đưa nạn nhân xuống đất.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Nguyên nhân ban đầu được xác định, có thể anh Ph. đã chạm vào một dây điện sinh hoạt bị hở nên bị điện giật tử vong tại chỗ, thi thể bị treo lơ lửng trên cây.

Nhận được tin báo, Công an huyện Long Hồ và Công an tỉnh Vĩnh Long đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường và tử thi. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo LÊ KHÁNH (Người lao động)