Vòng 11 giải hạng Nhất - LS 2019: Săn đuổi ngôi đầu

16/06/2019 - 07:45

Lượt trận cuối của giai đoạn diễn ra vào chiều 16-6, nếu như vị trí cuối bảng khó thoát khỏi tay Phù Đổng thì cuộc đua giành ngôi vô địch lượt đi sẽ rất quyết liệt trước cuộc so tài giữa bộ ba Hà Tĩnh, Bình Phước và Phố Hiến.

Hà Tĩnh đang hướng đến ngôi vô địch lượt đi. Ảnh: MINH HOÀNG

Ở vòng 11, cả Bình Phước lẫn Hà Tĩnh đều thi đấu trên sân khách. Bình Phước sẽ đến Long Xuyên để gặp An Giang, đội đang sa sút trong các trận đấu gần đây. Chỉ riêng 2 vòng gần nhất, An Giang đã để thua tổng cộng 8 bàn trước Huế và Đồng Tháp để dần lùi xa với cuộc đua tốp đầu bảng. Với tương quan phong độ của hai đội trong lúc này, Bình Phước rộng cửa có điểm ở cuộc so tài dù thi đấu trên sân Long Xuyên.

Hà Tĩnh dù có thực lực tốt hơn, nhưng họ cũng sẽ có trận đấu không dễ dàng trên sân Quy Nhơn khi mà Bình Định đang lên tinh thần sau 2 trận thắng trên sân khách gần đây. Trong khi Hà Tĩnh và Bình Phước cùng gặp khó khăn khi đá trên sân khách thì Phố Hiến có phần nhẹ hơn, họ về Hưng Yên để tiếp Long An, đội được đánh giá dưới cơ thầy trò HLV Hiền Vinh.

Phù Đổng cầm chắc vị trí cuối bảng sau lượt đi. Ảnh: MINH HOÀNG

Một cặp đấu cũng đáng chú ý diễn ra giữa Đắk Lắk và Phù Đổng. Khoảng cách giữa hai đội đang là 5 điểm, chưa lấy gì làm an toàn cho Đắk Lắk, đội cũng vốn được liệt vào nhóm đua trụ hạng mùa này.

Lịch thi đấu vòng 11:

15g30: Đắk Lắk – Phù Đổng

15g30: An Giang – Bình Phước

16 giờ: Tây Ninh – Huế

16 giờ: Bình Định – Hà Tĩnh

17 giờ: Phố Hiến – Long An

17 giờ: Cần Thơ – Đồng Tháp

Theo CAO TƯỜNG (Sài Gòn Giải Phóng)