Vòng 4 V-League 2018: Nóng trên phố Núi, căng thẳng ở Cẩm Phả

01/04/2018 - 15:19

Vòng 4 V-League 2018 sẽ chứng kiến nhiều cuộc chạm trán 'nảy lửa', trên phố núi HAGL tiếp đón tân binh Nam Định, còn ở Cẩm Phả, Than Quảng Ninh chờ đón ĐKVĐ Quảng Nam.

Sau 3 vòng đấu rất bất ngờ với những ông lớn của V-League như Hà Nội FC, FLC Thanh Hóa, HAGL, Quảng Nam FC,... lại chưa thể vào phom. Ngược lại, Than Quảng Ninh đang có bước chạy đà khá hoàn hảo ở V-League 2018, họ đã có 2 chiến thắng và một trận hòa trên thế thắng trước SLNA ngay tại sân Vinh. Với những gì đang diễn ra, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đủ tự tin để đặt mục tiêu 3 điểm trên sân nhà dù đó là nhà đương kim vô địch Quảng Nam FC. 

ĐKVĐ Quảng Nam FC (xanh) sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. 

Chiều nay, Hải Phòng đang có cơ hội rất lớn để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng khi đối đầu với đội bóng đánh giá yếu hơn là XSKT Cần Thơ.

Sau chiến thắng ấn tượng trước Sài Gòn FC ở vòng 3, thầy trò HLV Miura đang rất tự tin sẽ giành thêm 3 điểm trước đội bóng phố biển Nha Trang. Tuy nhiên, Sanna Khánh Hòa không phải đối thủ dễ bắt nạt, không phải đơn giản các chuyên gia luôn giành cho thầy trò HLV Võ Đình Tân những cụm từ như "kẻ ngổ ngáo" hoặc ngựa ô của giải đấu.

Chỉ có được 3 điểm sau hai trận đã đấu không phải điều gì quá tồi tệ với ứng cử viên vô địch FLC Thanh Hóa lúc này. Thế nhưng, khi được thi đấu trên sân nhà chạm trán với gã hàng xóm SLNA, nếu không thể có được điểm, sóng ngầm ở xứ Thanh chắc chắn sẽ chực nổ.

Hà Nội FC là đội bóng được đánh giá rất cao ở giải đấu năm nay, tuy nhiên để tiếp tục chứng minh tham vọng của mình họ phải biết cách đánh bại Becamex Bình Dươngchiều nay, cho dù thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có phải làm khách ở Gò Đậu. 

Ngược lên phố núi, cả HAGL và Nam Định đang gặp phải những khó khăn riêng của mình. Cả chủ nhà HAGL và Nam Định đều không muốn có thêm bất kỳ một thất bại nào nữa, bởi họ đã ở mép đáy của bảng xếp hạng. HAGL đang có được lợi thế sân nhà Pleiku và những cái tên nổi bật như Phượng, Trường, Thanh, Duy,... vừa trở về từ ĐTQG.

HAGL có làm nên sự khác biệt trước tân binh V-League mang tên Nam Định. 

Thế nhưng, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã lên sẵn kế hoạch để "bắt chết" đội bóng phố núi chiều nay. Cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC sẽ chứng kiến tài năng của những "tướng" trẻ Tài Em và Minh Phương. Có thể ngoài đời bộ đôi này sẽ là những tri kỷ, nhưng trên sân cỏ, trong ca-bin họ là những đối thủ của nhau. Sân Hòa Xuân chiều nay sẽ chứng kiến một cảnh tượng như thế khi Minh Phương đối đầu với Tài Em ở trận đấu chính thức ở V-League trên cương vị một HLV trưởng.

Bảng xếp hạng sau 3 vòng đấu ở V-League 2018. 

Theo ĐÌNH VIÊN ( BongDa.com.vn)