Vòng 7 giải hạng Nhất - LS 2019: An Giang duy trì chuỗi trận bất bại

20/05/2019 - 08:22

 - Với kết quả hòa 1-1 trước Đắk Lắk tại Long Xuyên, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Trịnh Văn Hậu duy trì chuỗi trận bất bại, đồng thời tạo áp lực đối với Bình Phước…

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, An Giang chủ động áp đặt lối chơi trước đối thủ đến từ Tây Nguyên, vốn không được đánh giá cao. Ngay từ phút thứ 2 của trận đấu, sau pha đi bóng nỗ lực của cầu thủ nhập tịch Đại Dương, tiền đạo An Giang có cú dứt điểm đưa bóng chạm cột dọc. Tấn công liên tục, nhưng không ghi bàn, đội chủ nhà phải trả giá bằng bàn thắng mở tỷ số của Đắk Lắk ở phút 27. Trong tình huống này, hậu vệ An Giang phá bóng không dứt khoát, để Ngọc Vũ (Đắk Lắk) có bóng ngay trong vòng 16m50, tung cú sút cận thành hạ gục thủ môn Đặng Ngọc Tuấn.

Sau bàn thua, HLV Trịnh Văn Hậu thúc giục các học trò đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ và tạo vô số cơ hội nguy hiểm trước khung thành đội khách. Trong đó, có tình huống ở cuối hiệp 1, Trần Minh Lợi (An Giang) tung cú sút cực mạnh, buộc thủ môn Văn Nhựt phải tung hết người mới phá được bóng. Bước sang hiệp 2, An Giang có sự điều chỉnh chiến thuật, khi tung 2 tiền vệ Công Tạo và Hồng Phước vào sân. Chính tiền vệ nhỏ con mang áo số 9 đã có bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ sân bằng cú sút cận thành ở phút 74, sau tình huống đá phạt của đội nhà.

Với kết quả này, An Giang có 13 điểm, tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại, đồng thời cùng Phố Hiến và Bình Phước dẫn đầu giải hạng Nhất - LS 2019. Trong khi đó, trên sân Cần Thơ, đội chủ nhà đã ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Tây Ninh. Còn trên sân Tự Do, Huế đã có trận thắng cách biệt 2-0 trước Bình Định. Ở trận đấu trước đó, Phố Hiến đã thắng 3-1 ngay trên sân của đội Phù Đổng.

K.K