Vũ Cát Tường mang ‘Dõi theo’ đến Asia Song Festival 2019

20/09/2019 - 13:48

Đây là lần thứ hai liên tiếp nữ ca sỹ Vũ Cát Tường góp mặt tại Liên hoan ca khúc châu Á (Asia Song Festival) - một trong những sự kiện âm nhạc được yêu thích nhất ở “xứ sở Kim chi.”

Đây là năm thứ hai liên tiếp Vũ Cát Tường tham dự Asia Song Festival. (Ảnh: CTS)

Nữ ca sỹ Vũ Cát Tường là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt tại Liên hoan ca khúc châu Á (Asia Song Festival) năm 2019 tại Hàn Quốc.

Tại sự kiện âm nhạc này, Vũ Cát Tường sẽ đứng chung sân cùng nhiều tên tuổi đình đám như nhóm Winner, Alvin Chong, Eric Nam, Sunmi...

Nữ ca sỹ cho biết, đến với Liên hoan ca khúc châu Á lần này, ngoài “Dõi theo” (ca khúc từng xuất hiện trong concert "Dear Hanoi" hồi tháng Tám vừa qua của Vũ Cát Tường), cô sẽ mang theo một ca khúc mới, lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu.

“Tuy nhiên, những thông tin cụ thể về tiết mục này, tôi sẽ giữ bí mật đến phút cuối để tạo nên sự bất ngờ. Tôi hy vọng, khán giả sẽ bùng nổ cùng Vũ Cát Tường và các nghệ sỹ khác tại Asia Song Festival 2019,” ca sỹ chia sẻ.

Đây là lần thứ hai liên tiếp Vũ Cát Tường được mời tham dự chương trình này. Trước đó, năm 2018, Vũ Cát Tường từng gây được ấn tượng mạnh với khán giả Liên hoan ca khúc châu Á khi thể hiện ca khúc “IF” bằng ba thứ tiếng: Việt, Anh và Hàn Quốc. Sau đó, cô tiếp tục khuấy động sân khấu và “khoe” giọng hát nội lực với ca khúc “Leader.”

Liên hoan ca khúc châu Á năm nay diễn ra trong hai ngày 11-12/10. Đây là một trong những sự kiện âm nhạc đình đám, được chờ đợi nhất ở “xứ sở Kim chi.” Chương trình được tổ chức thường niên từ năm 2004./.

Theo AN NGỌC (Vietnam+)