Vùng 5 Hải quân thăm, chúc mừng Báo An Giang nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

18/06/2019 - 16:35

 - Chiều 18-6, đại tá Võ Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, cùng các cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã đến thăm, chúc mừng Báo An Giang nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019).

Vùng 5 Hải quân thăm, chúc mừng Báo An Giang nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân, đại tá Võ Đức Tiên gửi những lời chúc tốt đẹp tới Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên Báo An Giang, đồng thời, mong muốn thời gian tới Báo An Giang tiếp tục phối hợp, phản ánh sinh động các hoạt động của bộ đội Vùng 5 Hải quân. 

Theo đó, đồng chí Phó Tư lệnh Vùng 5 Hải quân cho biết, với vai trò là lực lượng nòng cốt, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần giữ vững chủ quyền, đảm bảo bình yên vùng biển, đảo Tây Nam Tổ quốc.

Thay mặt Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên Báo An Giang, Tổng Biên tập Trần Thị Bích Vân trân trọng cám ơn lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã dành những tình cảm tốt đẹp đối với Báo An Giang.

Trong không khí ấm áp thân tình, Tổng Biên tập Báo An Giang đã thông báo đến đồng chí Phó Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và các cán bộ, chiến sĩ những kết quả nổi bật trong công tác tuyên truyền của Báo An Giang về chủ quyền biển, đảo trong thời gian qua.

Đồng thời khẳng định, Báo An Giang sẽ tăng cường thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương, quan điểm của Đảng, nhà nước về chủ quyền biển, đảo, cũng như thông tin các hoạt động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của Vùng 5 Hải quân đến với người dân. 

MỸ LINH- TRUNG HIẾU