Xả súng tại California, 5 người trong một gia đình tử vong

17/11/2019 - 14:42

Cảnh sát bang California (Mỹ) cho biết đã xảy ra một vụ xả súng tại một ngôi nhà ở miền Nam bang này trong ngày 16-11 làm 5 thành viên của một gia đình, trong đó có 3 trẻ em độ tuổi từ 3 - 9, thiệt mạng và một người bị thương.


Hiện trường vụ xả súng tại Paradise Hills, California, Mỹ, ngày 16-11-2019. Ảnh: AP/TTXVN

Vụ việc xảy ra tại thành phố Paradise Hill, cách khu vực biên giới giữa Mỹ và Mexico 35 km. Ba trong số những thành viên trên đã tử vong tại chỗ, những người còn lại chết trong lúc đang được cấp cứu tại bệnh viện. Người bị thương phải phẫu thuật là một thiếu niên 11 tuổi.

Theo cảnh sát, họ đã nhận được một cuộc gọi khẩn cấp thông báo về vụ xả súng trên vào lúc 6h49 (giờ địa phương) và khi tới hiện trường, cảnh sát thấy có một số người đã bị thương do súng bắn, đồng thời phát hiện một khẩu súng bị bỏ lại hiện trường.

Hiện vẫn chưa rõ khi xảy ra vụ việc, tại hiện trường có bao nhiêu người, cũng như động cơ của vụ xả súng nói trên, tuy nhiên phía cảnh sát cho biết thủ phạm của vụ xả súng có thể đã tự sát.

Trước đó vài ngày, cũng tại bang California đã xảy ra một vụ xả súng khi một học sinh của trường trung học Saugus ở thành phố Santa Clarita xả súng vào các bạn cùng lớp khiến 2 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương. Nghi phạm của vụ xả súng này sau hành động trên cũng đã tự sát.

Theo VĂN KHOA  (TTXVN)