Xác định xong 4 cặp tứ kết, Đông Nam Á chỉ còn Olympic Việt Nam

25/08/2018 - 08:49

Sau loạt trận ngày 24-8, vòng tứ kết môn bóng đá nam Đại hội thể thao châu Á 2018 đã chính thức xác định xong 4 cặp đấu tại tứ kết.

Với việc cả Indonesia và Malaysia bị loại, khu vực Đông Nam Á giờ chỉ còn mình Olympic Việt Nam - đội bóng vẫn đang thi đấu ổn định với thành tích toàn thắng - ghi 7 bàn và chưa một lần vào lưới nhặt bóng.

Tại vòng tứ kết, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ chạm trán với Olympic Syria, và tiếp tục mang đến hy vọng cho người hâm mộ nước nhà.

Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở tứ kết. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Trận đấu này được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC3 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam VOV.

Nếu vượt qua Syria, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán với đội giành chiến thắng ở cặp tứ kết giữa Olympic Uzbekistan và Olympic Hàn Quốc.

Cặp tứ kết thứ 3 sẽ là cuộc đối đầu giữa Olympic Saudi Arabia và Olympic Nhật Bản. Saudi Arabia gây sốc khi đánh bại Trung Quốc 4-3 trong khi Nhật Bản thắng nhọc Malaysia 1-0 nhở bàn thắng ở phút 89.

Trận tứ kết cuộc cùng sẽ là màn so tài giữa Olympic UAE và Olympic Triều Tiên. UAE chính là đội đã loại chủ nhà Indonesia còn Triều Tiên dễ dàng vượt qua Bangladesh.

Lịch thi đấu tứ kết

Ngày 27-8

16g00 

Uzbekistan - Hàn Quốc

Saudi Arabia - Nhật Bản

19g30

Syria - Việt Nam

UAE - Triều Tiên

Theo ĐỖ HUY (Vietnam+)