Xiaomi chính thức bán Mi 8 Pro với cảm biến vân tay trong màn hình

15/11/2018 - 19:43

Ngày 15-11, Công ty công nghệ toàn cầu Xiaomi chính thức công bố về việc bán ra Mi 8 Pro tại thị trường Việt Nam với mức giá 14,99 triệu đồng.

Cận cảnh chiếc smartphone cao cấp của Xiaomi.

Ngày 15-11, Công ty công nghệ toàn cầu Xiaomi chính thức công bố về việc bán ra Mi 8 Pro tại thị trường Việt Nam với mức giá 14,99 triệu đồng. 

Đây là phiên bản nâng cấp dòng Mi 8 series với điểm nhấn là cảm biến vân tay trong màn hình (In-screen fingerprint sensor) và mặt lưng bằng kính trong suốt.

Xiaomi đã xuất xưởng hơn 100 triệu chiếc smartphones trong năm nay, trong đó dòng Mi 8 chiếm hơn 6 triệu chiếc và đang tăng dần, đã góp phần tạo nên sự thành công này. Mi 8 Pro sở hữu khả năng chụp ảnh đẹp và hiệu năng mạnh mẽ như Mi 8. 

Ông Jack Yung, Giám đốc của Xiaomi tại Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam luôn là một trong những thị trường mà Xiaomi vô cùng chú trọng. Chúng tôi đã và đang nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng trên khắp cả nước, minh chứng rõ ràng nhất là việc Xiaomi dẫn đầu số lượng smartphone bán ra trên cả ba trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay. Để đáp lại sự tin tưởng đó, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm công nghệ hiện đại với mức giá phải chăng đến với người tiêu dùng. Và sản phẩm Mi 8 Pro sẽ một lần nữa thể hiện sự cam kết của Xiaomi."

Điểm nhấn của Mi8 Pro chính là cảm biến vân tay trong màn hình. Cảm biến trên Mi 8 Pro sẽ nhận diện áp lực khi người dùng đặt ngón tay lên màn hình và kích hoạt mở khóa. Ở mặt lưng, Mi 8 Pro sở hữu mặt lưng bằng kính trong suốt, khoe vẻ đẹp công nghệ cấu thành bởi những linh kiện điện tử, tạo nên một trong những chiếc smartphone độc đáo nhất trên thị trường.

Mi 8 Pro cũng được trang bị cụm camera tương tự như Mi 8 với 105 điểm chụp hình được đánh giá bởi trang đánh giá uy tín DxOMark. Cảm biến chính Sony IMX363 sở hữu những điểm ảnh lớn 1,4μm và công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel giúp tăng cường độ sáng và chất lượng của hình ảnh trong khi vẫn duy trì được khả năng lấy nét nhanh, đặc biệt trong những điều kiện ánh sáng yếu. 

Tăng cường khả năng chống rung quang học 4 trục và zoom quang học 2x, cùng hàng tá những tính năng AI tiện dụng như chụp ảnh chân dung AI, làm đẹp AI hay nhận diện khung cảnh AI. 

Tấm nền AMOLED kết hợp với màn hình tỉ lệ 18.7:9 trên Mi 8 Pro mang đến trải nghiệm hình ảnh thực tế và rõ nét. 

Mi 8 Pro được trang bị nền tảng xử lý hàng đầu Qualcomm® SnapdragonTM 845. Với xung nhịp tối đa 2.8GHz cùng nhân đồ họa Qualcomm ® Adreno TM 630 tiên tiến, nền tảng này vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm lên đến 30%. Qualcomm ® Snapdragon TM 845 còn trang bị kiến trúc DSP vừa được ra mắt với hiệu năng của AI cao gấp 3 lần. Tăng cường sức mạnh bởi 8GB RAM LPDDR4x, Mi 8 Pro có thể “cân” hầu hết các trò chơi nặng với mức khung hình cao để mang lại trải nghiệm tốt nhất. Snapdragon 845 còn trang bị kiến trúc DSP vừa được ra mắt với hiệu năng của AI cao gấp 3 lần. Tăng cường sức mạnh bởi 8GB RAM LPDDR4x, Mi 8 Pro có thể “cân” hầu hết các trò chơi nặng với mức khung hình cao để mang lại trải nghiệm mượt mà.

Mi 8 Pro cũng trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (IR face unlock) với camera hồng ngoại kết hợp với đèn hồng ngoại chuyên biệt để gia tăng tốc độ và sự chính xác trong môi trường cực kỳ thiếu sáng. Mi 8 Pro cũng đồng thời sử dụng GPS hai băng tần tương tự như Mi 8 để việc định vị chuẩn xác hơn.

Mi 8 Pro phiên bản Transparent Titanium với 8GB bộ nhớ RAM và 128GB bộ nhớ trong sẽ được bán chính thức tại Việt Nam từ hôm nay với giá 14,99 triệu đồng trước tiên thông qua các kênh Thế Giới Di Động, FPT Shop, Hoàng Hà, CellphoneS và các cửa hãng Mi Store ủy quyền.

Theo MINH SƠN (VIETNAM+)