Xôn xao tin đồn 'Hậu duệ mặt trời' sẽ được Việt hóa

22/01/2018 - 09:12

Thông tin này hiện đang được rất nhiều mọt phim Hàn quan tâm

Những bộ phim nổi tiếng, đặc biệt là phim Hàn Quốc được mua bản quyền và Việt hóa không còn xa lạ với những khán giả nghiện phim. Sau hai bộ phim đình đám 'She was pretty' và 'Vì sao đưa anh tới' được chuyển thể, mới đây, thông tin 'Hậu duệ mặt trời' cũng sẽ được chính ekip trên mua kịch bản khiến dân tình xôn xao.

Nhiều fan hâm mộ tò mò, nếu được Việt hóa thì ai có thể vào vai cặp đôi Yoo - Kang

Theo nguồn tin này, ekip đã hoàn tất các thủ tục để mua lại kịch bản, tuy nhiên vẫn chưa công bố rộng rãi. Việc tuyển diễn viên và chỉnh sửa sao cho phù hợp với Việt Nam cũng chưa được được hé lộ. Tuy nhiên đây có lẽ là thông tin tích cực dành cho hội những người 'phải lòng' đại úy Yoo. Bên phía nhà sản xuất 'Mối tình đầu của tôi' hiện vẫn chưa lên tiếng về thông tin đang gây xôn xao này.

Dù có chuyển thể, nội dung phim hoàn toàn không phù hợp với Việt Nam

Ngay sau đó, thông tin này đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Rất nhiều ý kiến cho rằng, hoàn cảnh lịch sử chiến tranh của Việt Nam và Hàn Quốc khác nhau, nếu thay đổi quá nhiều chi tiết của nguyên tác chi bằng xây dựng một bộ phim hoàn toàn mới. Bên cạnh đó ekip làm phim của Việt Nam có lẽ cũng sẽ không đủ kinh phí để thực hiện những cảnh quay hoành tráng trong 'Hậu duệ mặt trời'.

Trái ngược với các ý kiến trên, cũng có người cho rằng có lẽ phiên bản Việt hóa sẽ tạo nên một dấu ấn riêng, tốt hay dở cũng phải chờ bên phía ekip xác nhận và đến khi phim ra mắt mới biết được. Hòa chung với không khí U23 Việt Nam chiến thắng, ý kiến hài hước để Bùi Tiến Dũng vào vai đại úy Yoo lại được rất nhiều người ủng hộ.

Theo Báo Đất Việt