Xuất hiện heo mạ vàng tiền triệu đón Tết Kỷ Hợi 2019

17/12/2018 - 10:11

Có giá từ 5,5 triệu đến 25 triệu đồng, bộ sưu tập Tượng Heo vàng với các tên gọi và ý nghĩa phong thuỷ khác nhau đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường quà tặng Tết Kỷ Hợi 2019.

Nằm trong danh sách 12 con giáp, lợn hay còn gọi là heo – là loài động vật hết sức gần gũi, đáng yêu và thân thiết với con người. Heo biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng, giàu có, sự sinh sôi nảy nở...

Theo tiết lộ từ Công ty Quà vàng cao cấp Việt Nam (Golden Gift Việt Nam), bộ sưu tập “Tượng heo vàng” gồm 5 biểu tượng: Heo vàng Chiêu tài tấn bảo, Heo vàng viên mãn, Heo vàng Phú Quý, Heo vàng Phát tài, Heo vàng Đại cát. Mỗi tên gọi hàm chứa những ý nghĩa khác nhau nhưng tựu chung đều mang đến sự thịnh vượng, hạnh phúc để chào đón xuân Kỷ Hợi 2019.

Bộ sưu tập Tượng Heo vàng với các tên gọi và ý nghĩa phong thuỷ khác nhau đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường quà tặng Tết Kỷ Hợi 2019.

Theo ý tưởng, tượng Heo vàng Đại Cát có ý nghĩa hút tài vận giàu sang, thúc đẩy thăng tiến, sức khỏe, tuổi thọ, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh.

Tượng Heo vàng Đại cát có giá 25 triệu đồng.

Tượng Heo vàng Đại cát có điểm nhấn là kích cỡ lớn và lưng đang cõng bao tải tiền vàng, phía sau tải tiền vàng là chữ Đại Cát được thiết kế cách điệu theo lối thư pháp, phù hợp với những không gian rộng rãi, sang trọng.

Trong khi đó, tượng Heo vàng Phát tài được thiết kế độc đáo với hình ảnh chú heo đang tươi cười, phấn khởi cõng thùng tiền vàng, tượng Heo vàng phát tài mang ý nghĩa năm mới phát tài phát lộc, may mắn về công danh sự nghiệp.

Tượng heo vàng Phát tài có giá 12,5 triệu đồng.

Một mẫu heo được thiết kế cách điệu với hình dáng chú heo có dáng đi khệ nệ, ôm túi vàng, khuôn mặt tươi cười, mãn nguyện với thành quả một năm qua. Tượng heo này có tên Heo vàng Phú Quý với ý nghĩa sẽ mang đến may mắn cho chủ nhân, nhất là những người làm kinh doanh.

Tượng heo vàng Phú quý có giá 9,5 triệu đồng.

Với hình dáng chú heo đang nằm thảnh thơi ôm thỏi vàng, tượng Heo vàng Chiêu tài tấn bảo mang đến sự bình yên, an nhiên trong cuộc sống. Tượng Heo vàng chiêu tài tấn bảo được bán với giá 7 triệu đồng. Kiểu dáng đặc biệt của quà vàng này chính là phía dưới có đồng xu nổi lên chữ Chiêu tài tấn bảo được cách điệu. Chúng như một vòng tròn bảo vệ chú heo vàng khỏi những điều không may mắn.

Tượng heo vàng Chiêu tài tấn bảo có giá 7 triệu đồng.

Sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập Heo mạ vàng đó là tượng Heo vàng viên mãn nổi bật với thần thái tươi vui, dáng hình hoan hỉ mang hàm ý hướng tới cuộc sống an nhiên khoẻ mạnh, vạn sự như ý.

Tượng Heo vàng viên mãn có giá 5 triệu đồng.

Ông Trần Văn Thắng - Giám đốc Marketing của Golden Gift Việt Nam cho hay, để có được bộ quà vàng đặc biệt này, đội ngũ chế tác phải mất gần 1 năm chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu lên ý tưởng thiết kế, tham vấn ý kiến của các chuyên gia phong thủy, tạo mẫu thử, chế tác thử. Gần 20 công đoạn để xử lý bề mặt như làm nguội, tạo các lớp bóng sáng hay tạo vết nhám, khối trên sản phẩm… đều được làm tỉ mỉ, chi tiết. Và cuối cùng, hơn 10 công đoạn liên quan đến phần mạ vàng được đội ngũ thợ chế tác lành nghề hoàn thiện tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất.

Do thiết kế và các công đoàn thi công cầu kỳ, các mẫu heo may mắn này được bán với giá thấp nhất 5,5 triệu đồng, cao nhất 25 triệu.

“Năm nay, Golden Gift Việt Nam dự kiến sẽ chế tác và đưa ra thị trường khoảng 1.000 tượng Heo vàng với các thế, dáng phong thuỷ khác nhau để phục vụ nhu cầu quà tặng dịp tết Nguyên đán 2019”, ông Thắng tiết lộ.

Theo MINH THƯ (Infonet)