Xuất hiện hình ảnh Motorola P40 với màn hình đục lỗ

28/12/2018 - 09:02

Motorola P40 bất ngờ xuất hiện ảnh render được cho là sẽ xóa đi tiếng xấu của sản phẩm P30 tiền nhiệm.

Xuất hiện hình ảnh Motorola P40 với màn hình đục lỗ ảnh 1

Một vài tháng trước, Motorola ra mắt smartphone mới nhất của mình mang tên P30, với thiết kế gần như 'học hỏi' hoàn toàn từ chiếc iPhone, khiến cho sản phẩm này không được người dùng hào hứng đón nhận. Chính vì vậy, hãng sẽ ra mắt một sản phẩm P40 sử dụng thiết kế mới, để không 'đụng hàng' với Apple.

Motorola P30 mới đây đã lộ những hình ảnh đầu tiên, với màn hình 6,2 inch siêu lớn và có một lỗ nhỏ để đặt camera. Phần cằm của sản phẩm có vẻ dày hơn đôi chút so với Galaxy A8s và Huawei Nova 4 để đặt lô-gô hãng, nhưng các cạnh bên thì đều rất mỏng nên nhìn thiết kế tổng thể vẫn khá đẹp.

Xuất hiện hình ảnh Motorola P40 với màn hình đục lỗ ảnh 2

Hiện chưa có bất cứ thông tin nào về camera selfie ở mặt trước, nhưng cụm camera kép ở phía sau được cho là sẽ có 1 chiếc camera 48MP độ phân giải cao, vừa được trang bị trên chiếc Huawei View 20.

Xuất hiện hình ảnh Motorola P40 với màn hình đục lỗ ảnh 3

Mặt sau P40 được làm bằng kính với màu vàng đồng, cùng với đó là một cảm biến vân tay kiêm logo Motorola hình tròn. Những người sử dụng tai nghe có dây chắc chắn sẽ thích sản phẩm này, thì P40 ngoài cổng sạc USB Type-C và lỗ loa thì sẽ có thêm cổng 3,5mm ở cạnh dưới.

Hiện chưa có bất cứ thông tin nào thêm về cấu hình bên trong, nhưng nếu đây là một sản phẩm tầm trung như P30 thì ta có thể dự đoán được nó sẽ sử dụng Snapdragon 660 hoặc 670 và ít nhất 4GB RAM. Về mặt phần mềm, P40 sẽ thuộc chương trình Android One và sử dụng Android 9 Pie ngay từ lúc ra khỏi hộp.

Theo Phonearena