Ý tưởng iPhone với màn hình cong tuyệt đẹp

07/04/2018 - 19:34

Một trong những lý do chính khiến iPhone X thu hút được nhiều sự chú ý là có thiết kế hoàn toàn mới, và sản phẩm này sẽ càng hấp dẫn hơn nếu màn hình là dạng cong hoàn toàn.

Apple hoàn toàn có thể tạo ra một đột phá mới trên smartphone - Ảnh: iDropNews

Theo BGR, trước khi iPhone X xuất hiện, thiết kế iPhone hầu như không có sự thay đổi trong suốt những năm trước đó. iPhone X đại diện cho xu hướng mới mà người dùng iPhone đang mong muốn, vì vậy các sản phẩm iPhone trong thời gian tới gần như dựa trên thiết kế của iPhone X, bao gồm cả một điện thoại màn hình lớn đến 6,5 inch như các tin đồn.

Dẫu vậy, báo cáo của Bloomberg mới đây tuyên bố Apple đang xây dựng nguyên mẫu iPhone cong giúp tạo ra một sản phẩm nổi bật mới trên thị trường smartphone. Nguyên mẫu này được cho là có màn hình cong từ trên xuống dưới, và nếu tất cả đều đi đúng kế hoạch thì sản phẩm có thể ra mắt trong vòng 2-3 năm tới.

Thông tin này rất đáng chú ý khi mà Apple thường xuyên làm việc và phát triển các nguyên mẫu mà không bao giờ tung ra thị trường. Trên thực tế, trong cuộc chiến giữa Apple và Samsung trước đây, Apple đã tạo ra một số mẫu thiết kế iPhone khác nhau trước khi quyết định lựa chọn cuối cùng.

Phong cách thiết kế iPhone cong của Hajek trông khá giống với Nokia 8110 - Ảnh: iDropNews

Chưa rõ sản phẩm có thực sự ra mắt hay không nhưng nhà thiết kế Martin Hajek đã mang đến cho mọi người cái nhìn về iPhone dạng cong trông ra sao. Về cơ bản concept này được lấy cảm hứng từ thiết kế trên Nokia 8110 mà HMD Global vừa đưa ra mới đây. Nó có nắp trượt bằng nhôm giúp che một nửa màn hình.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)