“Nguyện đem hết khả năng để phục vụ, chăm sóc và hoàn thiện nét đẹp Việt”

16/11/2019 - 10:35

Nhiều năm trước đây, phẫu thuật thẩm mỹ là một công nghệ còn nhiều xa lạ đối với người dân Việt Nam. Nhưng dần dần, nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng cao. Đón đầu được nhu cầu đó, Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thanh Tuyền (sinh năm 1970, quê quán TP. Long Xuyên) đã thành lập Thẩm mỹ Thanh Tuyền (tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Long Xuyên).

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thanh Tuyền sinh ra và lớn lên tại Long Xuyên. Mong muốn giúp mọi người trở nên đẹp hơn, bác sĩ Tuyền đã thi và được tuyển vào Trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh năm 1988; tiếp tục theo học chuyên khoa tạo hình và thẩm mỹ, tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Y Hà Nội. Với luận án: Tạo hình thành bụng năm 2011


 
Sau khi đã hoàn thành việc học, chị vẫn luôn trau dồi thêm kiến thức làm đẹp của mình thông qua việc tham dự rất nhiều hội nghị, hội thảo về phẫu thuật thẩm mỹ trong và ngoài nước, như: Hội nghị khoa học phẫu thuật tạo hình toàn quốc (2007) tại Đại học Y Hà Nội; hội nghị về phẫu thuật tạo hình khuôn mặt (2008) tại Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh; Báo cáo chuyên đề: tạo hình thành bụng tại Hội nghị phẫu thuật tạo hình toàn quốc lần thứ III (2011)…


 
Phương châm của Bác sĩ Tuyền trong công việc: “Là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, tôi nguyện đem hết khả năng để phục vụ, chăm sóc và hoàn thiện nét đẹp Việt”. Đến nay, đã hơn 15 năm cống hiến cho ngành thẩm mỹ Việt Nam, Bác sĩ Tuyền hàng ngày vẫn luôn say sưa với công việc thay đổi diện mạo, diện tướng của khách hàng, bằng sự tái tạo lại đường nét cơ thể, đường nét khuôn mặt thông qua sự hỗ trợ của những công nghệ hiện đại trong ngành phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ. Từ đó, giúp họ khắc phục được tình trạng mũi thấp, mắt sụp mi, ngực lép, bụng thừa da thừa mỡ…, giúp họ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Qua nhiều năm hoạt động, Thẩm mỹ Thanh Tuyền đã được thẩm định và được Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh cấp phép là phòng khám đạt chuẩn. Với bề dày kinh nghiệm của mình, Bác sĩ Tuyền tự tin mang đến những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay đưa vào phục vụ khách hàng. 


 
Chính Bác sĩ Tuyền sẽ là người đi theo xuyên suốt quá trình làm đẹp của khách hàng để tư vấn, phẫu thuật và chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả mà khách hàng nhận được. Hàng ngày Bác sĩ Tuyền và đội ngũ nhân viên vẫn luôn đều đặn thực hiện những ca phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ như một công việc đam mê; cố gắng hết sức để chăm sóc, phục vụ và hoàn thiện nét đẹp người Việt. 

GIA LẠC