An Giang thua Viettel 2-0 trong trận cầu đầy khán giả

30/05/2020 - 20:14

 - Dù thi đấu đầy cố gắng và nỗ lực, nhưng các cầu thủ trẻ CLB An Giang phải chịu thất bại 2-0 trước “dải ngân hà” của CLB Viettel ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Với sức hút từ các tuyển thủ Việt Nam trong thành phần CLB Viettel, khán giả đến sân vận động An Giang rất đông

Đã rất lâu rồi, khán giả mới phủ kín sân vận động An Giang

Các cầu thủ làm thủ tục trước khi bước vào trận đấu

CLB Viettel sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình

Trong khi đó, An Giang tập hợp những cầu thủ trẻ “cây nhà, lá vườn”

Với sự góp mặt của những cầu thủ chất lượng, như: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Tiến Dũng…, CLB Viettel đã nhanh chóng nắm giữ thế trận và liên tục tổ chức các tình huống tấn công về phía cầu môn đối phương. CLB  Viettel liên tục đặt cầu môn đội chủ sân vào tình trạng báo động.

Với dàn cầu thủ chất lượng, CLB Viettel tạo vô số tình huống nguy hiểm về phía khung thành An Giang ngay khi trận đấu bắt đầu

Trước ép của đội khách, các cầu thủ An Giang lăn xả bảo vệ cầu môn của Mạnh Cường và thủ môn trẻ này cũng đã có trận thi đấu xuất sắc, khi nhiều lần cứu thua cho đội nhà sau những tình huống tấn công tốc độ và biến hóa của các cầu thủ CLB Viettel.

Các cầu thủ An Giang thi đấu đầy nỗ lực, lăn xả trước những đợt lên bóng của các cầu thủ CLB Viettel

Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Trịnh Văn Hậu chỉ cầm cự được hiệp 1. Bước sang hiệp 2, CLB Viettel có được bàn thắng khai thông bế tắc ở phút 70. Từ cú sút của trung vệ Quế Ngọc Hải, bóng chạm vào người Mạnh Dũng khiến thủ môn Mạnh Cường của An Giang phải bó tay. Chưa đầy 10 phút sau, cầu thủ vào sân thay người Bùi Quang Khải ấn định chiến thắng 2-0 cho CLB Viettel với cú đánh đầu đơn giản ở cự ly gần.

Tuy nhiên, thế trận lép vế hoàn toàn, các học trò của huấn luyện viên Trịnh Văn Hậu đành chấp nhận thất bại với tỷ số 2-0.

Các cầu thủ An Giang cảm ơn người hâm mộ sau trận đấu

Sau trận thua này, các cầu thủ CLB An Giang sẽ nỗ lực tập luyện, tập trung cho mục tiêu trụ hạng Giải hạng Nhất quốc gia 2020. Ở trận đấu khai mạc, CLB An Giang sẽ gặp CLB Tây Ninh trên sân vận động An Giang vào ngày 7-6.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng sẽ gặp đội thắng ở cặp Thanh Hóa - Becamex Bình Dương. Màn so tài này sẽ diễn ra vào ngày mai (31-5).

TRUNG HIẾU