Bạn biết gì về đá xanh xây dựng

18/06/2022 - 19:31

Đá xanh là vật liệu xây dựng xanh, thông minh, đảm bảo thân thiện với môi trường và đặc biệt là an toàn với mọi người sử dụng. Với nhiều công năng và đặc tính ưu việt, vật tư này luôn nhận được nhiều sự tìm kiếm và mối quan tâm lớn đến từ phía doanh nghiệp, nhà thầu.

Bài viết này, Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà chia sẻ đến bạn bảng giá đá xanh xây dựng mới nhất hiện nay. Đừng vội bỏ lỡ bởi tin rằng sẽ rất bổ ích đối với bạn.

Giới thiệu về vật liệu xây dựng đá xanh

Bên cạnh những vật liệu xây dựng phổ biến thường gặp, như:  Xi măng, sắt, thép..., thì đá xanh là vật tư được giới chuyên môn đánh giá cực kỳ cao trong các nhóm đá xây dựng. Trong những năm gần đây, đá xanh là vật liệu bán chạy hàng đầu tại Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà.

Đối với lĩnh vực đá xây dựng, đá xanh được ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc hiện đại. Tiêu biểu như đổ bê- tông đường quốc lộ, các tòa nhà cao tầng, sân bay, cầu cảng hay nhà máy. Đặc biệt hơn, đá xây dựng với vật liệu cụ thể là đá xanh được áp dụng rộng cho những nhà máy chuyên về khâu đổ bê- tông tươi hay bê -tông nhựa nóng.

So với đá đen, thì khả năng chịu độ nén của đá xanh là cao hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà có sự chênh lệch rõ rệt trong mức giá. Với xu thế phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp xanh, nhu cầu sử dụng đá xanh đã tăng lên trong thị trường một cách đáng kể. Song, dự kiến trong thời gian tới đây sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa. Vì vậy mà ở mỗi nơi khác nhau, giá thành sản phẩm cũng sẽ có sự khác biệt.

Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm đá xanh uy tín và chất lượng hàng đầu. Đảm bảo đầy đủ mọi modul tiêu chuẩn trên thị trường, bao gồm: Giá đá mi bụi, giá đá mi sàng, giá đá 1*2, giá đá 0*4, giá đá 4*6, giá đá 5*7, giá đá chẻ hay giá đá hộc... Cụ thể, bảng giá đá xanh như thế nào, xin mời bạn tiếp tục theo dõi thông tin dưới đây.

Bảng giá đá xanh xây dựng mới nhất hiện nay

Với đặc tính và công năng ưu việt, nổi bật nhất trong nhóm đá xây dựng, đá xanh luôn nằm trong top đầu danh sách tìm kiếm, chọn mua của các doanh nghiệp và nhà thầu. Bảng giá đá xanh xây dựng mới nhất hiện nay mà Hiệp Hà cập nhật sau đây sẽ giúp quý khách hàng có thể dễ dàng hình dung hơn:

● Đá xanh Biên Hòa: 400.000 đồng/m3.

● Đá 5*7 xanh Biên Hoà: 390.000 đồng/m3.

● Đá 0*4 xanh: 360.000 đồng/m3.

● Đá 1*2 xanh Biên Hòa: 420.000 đồng/m3.

Đội ngũ phương tiện vận chuyển của Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà nhận vận chuyển đá xây dựng linh hoạt trên tất cả mọi khung giờ. Trong đó bao gồm cả ngày lẫn đêm. Song, trừ một số khung thời gian được xem là giờ cao điểm và cấm tải gây ra sự ách tắc trong thành phố.

Lưu ý: Bảng giá đá xanh xây dựng mới nhất hiện nay ở trên đã bao gồm phí vận chuyển đến tận công trình thi công + 10% thuế VAT. Giá thành đá xanh xây dựng có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng giai đoạn hay biến đổi của thị trường. Vậy nên, khách hàng có thể cập nhật thông tin bảng giá chi tiết nhất tại: https://vlxdhiepha.com/

Thông tin thêm về vật liệu đá xanh tại Công ty TNHH MTV VLXD Hiệp Hà

Trọng lượng riêng của đá xanh xây dựng tại Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà cung cấp là 1.600kg/m3. Do vậy, 1m3 đá xanh đặc tự nhiên thường có trọng lượng rơi vào khoảng 2800kg.

Ngoài ra, trong quá trình tiến hành thi công, doanh nghiệp cần áp dụng đúng những quy tắc, chuẩn mực về công tính tính khối lượng đá xanh. Từ đó mới có thể lên kế hoạch mua đá một cách chính xác nhất. Đồng thời tránh, hạn chế, giảm thiểu tình trạng lãng phí vật tư xây dựng.

Trong đó, công thức tính khối lượng đá xanh xây dựng là: K=D*R*C. Với D là chiều dài, R là chiều rộng và C là chiều cao.

Như vậy là Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà đã chia sẻ thành công đến bạn bảng giá đá xanh xây dựng mới nhất hiện nay. Nếu quan tâm hay muốn được tư vấn, hỗ trợ, vui lòng liên hệ về:

● Hotline: 0909 67 2222 - 0937 456 333 - 0939 969 777

● Email: Ctyhiepha@gmail.com

● Văn phòng: Tầng 1, tòa nhà Packsimex, số 52 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM.

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH