CLB Quảng Nam phải tự cách ly vì trợ lý HLV tới Bệnh viện C Đà Nẵng

28/07/2020 - 15:04

Toàn bộ thành viên câu lạc bộ Quảng Nam tiến hành tự cách ly 14 ngày từ hôm 26-7 khi ghi nhận trợ lý huấn luyện viên Dương Văn Tuyến từng tới Bệnh viện C Đà Nẵng những ngày trước.


Câu lạc bộ Quảng Nam phải tự cách ly 14 ngày từ 26-7. (Ảnh: VPF)

Trợ lý Dương Văn Tuyến của Quảng Nam tới thăm người nhà ở Bệnh viện C Đà Nẵng nhiều lần trong những ngày qua, gần nhất vào 21 và 25/7. Vì vậy, ông đã chủ động khai báo với cơ quan chức năng để được cách ly khi biết vừa đến nơi có ca nhiễm COVID-19 mới.  

Tuy nhiên, sau khi từ bệnh viện trở về, trợ lý huấn luyện viên này có tiếp xúc và sinh hoạt với nhiều thành viên câu lạc bộ Quảng Nam. Điều ấy khiến toàn đội bóng cũng phải tự cách ly tại đại bản doanh. 

Khu tập luyện của Quảng Nam “nội bất xuất, ngoại bất nhập” trong những ngày tới trong khi thành viên nào của câu lạc bộ đã ở nhà riêng thì phải tự cách ly và khai báo y tế. Đây là biện pháp an toàn cần được thực hiện để đảm bảo an toàn về phòng chống dịch. Trước Quảng Nam, SHB Đà Nẵng cũng đã tiến hành tự cách ly sau khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại tại địa phương. 

Việc phải cách ly toàn đội trong thời gian này khiến câu lạc bộ Quảng Nam một lần nữa đề xuất kết thúc sớm V-League 2020 từ vòng 11 bởi họ đang gặp nhiều khó khăn, chưa biết khi nào có thể tập luyện trở lại. 

Giống với Sông Lam Nghệ An, Quảng Nam muốn đề nghị trao cúp vô địch cho đội đang đứng đầu là Sài Gòn FC. Trong khi đó, đội về nhì là Viettel và Than Quảng Ninh giành hạng ba. 

Hiện Quảng Nam đứng cuối bảng xếp hạng trước khi V-League 2020 tạm hoãn vì dịch COVID-19 những ngày qua. Đội bóng này có nguy cơ lớn rớt hạng với chuỗi phong độ tệ hại.

Theo PHÚC TÁ (Vietnam+)