Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính & Truyền thông Quốc tế MIF:

Đưa gần 100 thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc

20/10/2020 - 18:00

Chiều 20-10, Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính & Truyền thông Quốc tế MIF - thành viên Sao Mai Group tổ chức lễ đưa gần 100 thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc. Đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Trung tâm dịch vụ việc làm, Trường Cao đẳng Nghề các tỉnh, thành phố ĐBSCL đã đến tham dự.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính & Truyền thông Quốc tế MIF đã đưa nhiều đợt thực tập sinh sang Nhật Bản. Sau lần này, từ nay đến cuối năm, MIF còn khoảng 200 thực tập sinh đang chờ bay sang Nhật Bản. Hiện, Trung tâm đào tạo của MIF có vài trăm học viên đang tham gia các khóa huấn luyện về ngoại ngữ và kỹ năng.

Khen thưởng cho các thực tập sinh có thành tích học tập xuất sắc

Tặng quà cho các thực tập sinh đủ điều kiện sang Nhật Bản làm việc

MIF là công ty duy nhất khu vực ĐBSCL được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động theo hình thức trực tiếp mà không qua đơn vị trung gian. MIF cũng thành lập chi nhánh tại Tokyo để làm đầu mối liên lạc và hỗ trợ mọi thông tin và giải đáp những vấn đề từ thị trường lao động nơi này.

Nhờ lợi thế kinh doanh đa ngành, Sao Mai Group đã thiết lập những mối quan hệ tốt với các đối tác chiến lược đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc và một số nước Châu Âu. Các đơn vị này hoạt động ở nhiều lĩnh vực, như: chế biến và xuất nhập khẩu hàng nông thủy sản, năng lượng mặt trời, đầu tư tài chính, y tế, sản xuất dược phẩm, công nghệ phần mềm…

L.H

 

Liên kết hữu ích