Khu đô thị và trung tâm thương mại Cần Đăng mở bán đợt 3 vào lúc 8 giờ, ngày 21-3-2021 (chủ nhật)

20/01/2021 - 07:28

Với thiết kế theo phong cách năng động, hiện đại, tiếp giáp Tỉnh lộ 941, Khu đô thị và trung tâm thương mại Cần Đăng là nơi lý tưởng cho những ai có nhu cầu vừa sinh sống, vừa kinh doanh tại chính căn nhà của mình hoặc có thể tái đầu tư, với giá trị gia tăng từng ngày…

Những năm qua, xã Cần Đăng là một trong những xã phát triển của huyện Châu Thành. Nơi đây được xem là trung tâm kinh tế, thương mại, dịch vụ và là đầu mối phân phối hàng hóa của huyện theo trục Tỉnh lộ 941. Nhờ đó, kinh tế địa phương không ngừng phát triển, cuộc sống người dân ngày được nâng cao.

Để đáp ứng nhu cầu về nhà ở và chất lượng cuộc sống của nhân dân huyện Châu Thành nói chung và khu vực Cần Đăng nói riêng, Công ty Cổ phần Đầu tư HTG đã đầu tư khu đô thị và trung tâm thương mại mang tầm khu vực tại địa phương. Khu đô thị cao cấp, đồng bộ, hiện đại góp phần vào sự phát triển của huyện trong xu thế hội nhập cũng như mong muốn của lãnh đạo và nhân dân huyện Châu Thành.

Dự án Khu đô thị và trung tâm thương mại Cần Đăng được đầu tư xây dựng quy mô hơn 14,5ha, với tổng mức đầu tư của dự án hơn 250 tỷ đồng, nằm ngay trung tâm xã Cần Đăng, cách Khu công nghiệp Bình Hòa 4km, Trung tâm Y tế huyện Châu Thành hơn 1km, là nơi tập trung các cơ sở giáo dục, siêu thị bách hóa tổng hợp, siêu thị điện máy, tiếp giáp Tỉnh lộ 941, là cửa ngõ đi Tri Tôn, TP. Châu Đốc và đi trung tâm TP. Long Xuyên khoảng 17km.

Phối cảnh Khu đô thị và trung tâm thương mại Cần Đăng

Với vị trí chiến lược, nằm trên trục đường huyết mạch kết nối TP. Long Xuyên, Châu Thành và các huyện Tri Tôn, Tịnh Biên, Thoại Sơn, Dự án Khu đô thị và trung tâm thương mại Cần Đăng được xem là điểm đến của sự thịnh vượng, nơi có các hoạt động kinh doanh phát triển nở rộ. Ngoài những lợi thế trên, dự án được đánh giá là nơi an cư phù hợp dành cho những người vừa muốn kinh doanh, vừa thích sở hữu một không gian sống tiện nghi, thoải mái.

 

Khu đô thị và trung tâm thương mại Cần Đăng được thiết kiểu mẫu để trở thành một khu đô thị hiện đại không thua kém bất kỳ một đô thị hiện đại nào ở thành thị, với hệ thống hạ tầng kỹ thuật ngầm hóa và hơn 50% diện tích phục vụ các dịch vụ tiện ích, như: chợ, khu trung tâm thương mại, quảng trường, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, trường mầm non. Cùng với đó, hệ thống giao thông có lộ giới từ 13m đến 15m, được thảm bê- tông nhựa nóng; vỉa hè lát gạch bao quanh, hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn quốc gia… Đặc biệt, hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng và thông tin liên lạc được ngầm hóa toàn bộ, tạo môi trường sống văn minh, hiện đại cho khu đô thị.

Được thiết kế theo phong cách năng động và bố trí hợp lý theo trục trung tâm của khu đô thị, Khu đô thị và trung tâm thương mại Cần Đăng là một nơi lý tưởng cho những ai có nhu cầu vừa sinh sống, vừa kinh doanh tại chính căn nhà của mình hoặc có thể tái đầu tư với giá trị gia tăng từng ngày.

[HOT] CHỈ 100 TRIỆU – SỞ HỮU NGAY LÔ NỀN MẶT TIỀN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

⚡ Giá chỉ từ 5 triệu/m2, thấp nhất địa bàn tỉnh An Giang nói riêng và khu vực miền Tây nói chung. Đây là một trong những khu đô thị có mức giá đầu tư tốt nhất của tỉnh An Giang hiện nay.

⚡ Vị trí: Cặp Tỉnh lộ 941, nằm ngay trung tâm xã Cần Đăng, cách Khu công nghiệp Bình Hòa 4km, Trung tâm Y tế huyện Châu Thành hơn 1km.

⚡  Hình thức thanh toán linh hoạt phù hợp với mọi khách hàng: chia làm 7 đợt.

⚡ Được ngân hàng hỗ trợ tài chính, thủ tục nhanh chóng, ưu đãi lãi suất trong vòng 20 năm.

⚡ Khả năng tăng giá lên đến hơn 30%/năm

⚡  Cam kết giá tốt nhất khu vực An Giang.

Liên hệ số điện thoại: 0367.991.883 (Ngoan) hoặc 0968.510.510 (Huy) để được tư vấn.

Một số hình ảnh tại lễ mở bán dự án Khu đô thị và trung tâm thương mại Cần Đăng (đợt 1):

 

Liên kết hữu ích