Nâng cao năng lực, phương pháp sư phạm cho giảng viên quản lý nhà nước

26/10/2020 - 13:33

 - Ngày 26-10, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng phối hợp Học Viện Hành chính quốc gia tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực và phương pháp sư phạm cho giảng viên quản lý nhà nước (QLNN). Lớp có 40 học viên đến từ các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy tham dự.

Trong 5 ngày (từ ngày 26 đến 30-10), các học viên sẽ được học 10 chuyên đề, gồm: đạo đức công vụ trong bối cảnh kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; quản lý nguồn nhân lực khu vực công trước những thay đổi của cải cách hành chính nhà nước; tổng quan về phương pháp sư phạm trong giảng dạy QLNN; áp dụng mô hình học tập thông qua kinh nghiệm trong giảng dạy; lựa chọn và kết hợp các phương pháp, phát triển một số kỹ năng sư phạm trong giảng dạy QLNN...

Các chuyên đề trong chương trình bồi dưỡng phù hợp với tình hình thực tiễn. Thông qua lớp học nhằm bồi dưỡng những kiến thức cơ bản, nâng cao năng lực và phương pháp sư phạm cho giảng viên QLNN, đáp ứng xu thế toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.

Quang cảnh lễ khai giảng

Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng Nguyễn Hữu Thịnh (bìa phải) trao quyết định phân công ban cán sự lớp.

THU THẢO