Nhóm nhảy Việt được khen 'quyến rũ' tại bán kết Asia's Got Talent

29/03/2019 - 09:31

Hanoi X-Girls gây ấn tượng với ba giám khảo từ biểu cảm gương mặt đến bước di chuyển, lắc hông...

Tối 28-3, Hanoi X-Girls là đội mở màn tập cuối vòng bán kết Asia’s Got Talent 2019. Với chủ đề Những nữ siêu anh hùng, nhóm hóa thân thành những nàng mèo, mang đến bước nhảy và điệu lắc hông uyển chuyển trên nền nhạc Toxic của Britney Spears. Khán giả vỗ tay khi nhóm liên tục vặn người trong khi di chuyển. Anggun - giám khảo nữ duy nhất - bất ngờ khi các thành viên quăng mình xuống sàn trong tư thế khó.

Nhóm Hanoi X-Girls tại đêm bán kết.

Ba giám khảo đánh giá cao màn trình diễn của Hanoi X-Girls. Anggun thích sự mạnh mẽ, quyến rũ trong từng bước nhảy cũng như biểu cảm gương mặt của các thành viên. Nhóm phối hợp nhuần nhuyễn, ăn ý hơn so với vòng trước. Nhạc sĩ David Foster nhận định Hanoi X-Girls xứng đáng là tiếng nói đại diện cho Việt Nam tại sân chơi này. Các thí sinh nói "yêu Jay Park" khi được nam giám khảo khen chuyên nghiệp.

Hanoi X-Girls được thành lập năm 2016 với thể loại chính là Poly Swag Hip Hop và Waacking. Nhóm từng tham gia các cuộc thi tài năng trẻ và giành được nhiều giải thưởng: quán quân Hot Steps 2018, quán quân LG Twinwash Dance Challenge 2018... Họ có nhiều video trình diễn và hướng dẫn được giới trẻ yêu thích trên kênh Youtube.

Bảy phần thi còn lại của đêm bán kết cũng được đánh giá ngang sức ngang tài. Tuy nhiên, nhóm Nama với bốn giọng ca nữ đến từ Malaysia có phần nhỉnh hơn nhờ chất giọng sáng, vang. Họ tiến vào chung kết với sự đồng thuận của ba giám khảo. Hanoi X-Girls vẫn còn cơ hội đi tiếp với lá phiếu bình chọn từ khán giả. Cổng bình chọn sẽ đóng vào 12h ngày 1-4.

Chung kết "Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia's Got Talent 2019" sẽ diễn ra vào ngày 4-4, trực tiếp trên kênh AXN. Chín nhóm thí sinh sẽ tranh tài tại Marina Bay Sands, Singapore, người chiến thắng sẽ nhận được 100.000 USD. Các đại diện Việt Nam năm nay gồm Anh Đức - Gia Như và LifeDance đã bị loại nhưng vẫn để lại dấu ấn.

Ca nương Kiều Anh, nghệ sĩ xiếc Minh Tú, nghệ sĩ sáo Huyền Trang của Việt Nam từng tham gia các mùa trước song không vào sâu.

Theo THI QUÂN (Vnexpress)