Nửa đêm đột kích vây bắt 95 đối tượng trong sòng bạc cùng 30 xe ô tô du lịch

27/11/2018 - 14:57

Sau cuộc đột kích nửa đêm của lực lượng công an, một tụ điểm đánh bạc với quy mô lớn trong khu đất hoang đã bị xóa sổ.

Sáng 26-11, Thượng tá Võ Duy Tuấn – Chánh Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hành chính hàng chục đối tượng liên quan trong một vụ tổ chức đánh bạc, đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa với quy mô rất lớn để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Hiện trường tụ điểm đánh bạc đã bị xóa sổ

Trước đó, từ nguồn tin của người dân, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên xác định một tụ điểm đánh bạc hình thành trong khu đất bỏ hoang ven biển thôn Chính Nghĩa, xã An Phú, TP Tuy Hòa nên các trinh sát bí mật tiếp cận, thu thập chứng cứ tài liệu có liên quan. 

Với sự phối hợp hỗ trợ của Cảnh sát cơ động và Công an TP Tuy Hòa, 22h35’ đêm 26-11, một tổ công tác của Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên bất ngờ đột kích, vây bắt quả tang tụ điểm cờ bạc nêu trên, tạm giữ 95 đối tượng đến từ nhiều tỉnh, thành phố cùng 30 xe ô tô du lịch các loại và 168 triệu đồng tiền mặt.

Hiện trường tụ điểm cờ bạc này được tổ chức bên trong dãy nhà bạt được dựng bằng khung sắt hộp lắp ghép trên khu đất hoang lẩn khuất phía sau những bụi cây dại và con đường mòn ít người đi lại. Nhiều khả năng tụ điềm cờ bạc này đã được hình thành từ nhiều ngày trước đó nên khu đất có nhiều dấu vết xe ô tô cùng hàng trăm vỏ chai nước giải khát, vỏ bao thuốc lá các loại.

Theo HỮU TOÀN (Công An Nhân Dân)