Ra mắt quỹ Khuyến học – Khuyến tài huyện Châu Thành

09/10/2020 - 20:08

 - Chiều 9-10, Huyện ủy Châu Thành tổ chức lễ ra mắt quỹ Khuyến học – Khuyến tài huyện Châu Thành. Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Khánh, Chủ tịch Hội đồng quản lý quỹ Tiếp sức tài năng An Giang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương đã đến dự.

Ra mắt Hội đồng quản lý quỹ Khuyến học – Khuyến tài huyện Châu Thành

Tặng hoa và bảng tri ân cho các nhà tài trợ

Trao tài trợ hoạt động “Tiếp bước đến trường” năm học 2020-2021

Trao tặng học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Quỹ Khuyến học – Khuyến tài huyện Châu Thành là quỹ xã hội hoạt động không vì lợi nhuận, được hình thành từ nguồn vốn đóng góp trên cơ sở vận động các tổ chức, cá nhân và các nguồn hỗ trợ hợp pháp khác.

Hội đồng quản lý quỹ Khuyến học – Khuyến tài huyện Châu Thành gồm 10 thành viên, do ông Đoàn Hồng Danh, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện làm chủ tịch.

Đến nay, nguồn vốn quỹ Khuyến học – Khuyến tài huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện được trên 12 tỷ đồng, do nhân dân và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đóng góp, để hỗ trợ học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập được tiếp tục đến trường…

Dịp này, Hội đồng quản lý quỹ Khuyến học – Khuyến tài huyện Châu Thành trao tài trợ hoạt động “Tiếp bước đến trường” năm học 2020-2021 cho Hội Khuyến học huyện 73,5 triệu đồng. Đồng thời, trao tặng 19 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, với mức 1,5 triệu đồng/suất đối với bậc học THPT, 1 triệu đồng/suất đối với bậc học THCS.

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU