Kết quả tìm kiếm cho "á quân thế giới"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 10962

  • Những nét vẽ nhớ về Bác Tôn

    Những nét vẽ nhớ về Bác Tôn

    20-08-2024 08:09:11

    “Bác Tôn, người thợ Ba Son/ Trọn đời vì nước vì dân quên mình/ Tên người rực rỡ bình minh/ Biển đen bừng sáng, đượm tình năm châu”, đó là 4 câu thơ của tác giả Văn Long được em Lê Viết Anh Minh viết vào tựa đề giới thiệu tác phẩm tranh của mình trong Cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh với Bác Tôn” lần thứ 18, năm 2024, tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng, TP Hồ Chí Minh.

  • Cách mạng Tháng Tám và bài học bảo vệ độc lập chủ quyền dân tộc

    Cách mạng Tháng Tám và bài học bảo vệ độc lập chủ quyền dân tộc

    20-08-2024 08:09:15

    Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám là một dấu mốc chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. 79 năm đã qua nhưng những bài học, kinh nghiệm quý báu của Cách mạng Tháng Tám vẫn còn nguyên giá trị thời đại, nhất là bài học về giữ vững độc lập chủ quyền dân tộc.

  • Đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển Nga, Thái Lan

    Đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển Nga, Thái Lan

    19-08-2024 19:29:45

    Chiều 19/8, tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LP Bank) là Nhà tài trợ chính Giải bóng đá giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan vào đầu tháng 9 tới tại sân Mỹ Đình.

  • Châu Thành nâng cao hiệu quả vận động quần chúng

    Châu Thành nâng cao hiệu quả vận động quần chúng

    20-08-2024 06:41:49

    Những năm qua, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) luôn quan tâm tuyên truyền, vận động, tập hợp Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết và tổ chức các hoạt động hướng mạnh về cơ sở. Qua đó, phát huy sức dân, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH).

  • Giáo sư Võ Tòng Xuân: Cả đời tận hiến cho nông nghiệp Việt Nam

    Giáo sư Võ Tòng Xuân: Cả đời tận hiến cho nông nghiệp Việt Nam

    19-08-2024 15:56:57

    Ngoài là chuyên gia nông nghiệp của Việt Nam, GS Võ Tòng Xuân còn được gọi là 'Dr Rice' khi hỗ trợ vấn đề an ninh lương thực cho nhiều nước trong khu vực.

  • Kỳ nghỉ lễ 2/9: Xu thế du lịch đến các điểm gần và tự túc

    Kỳ nghỉ lễ 2/9: Xu thế du lịch đến các điểm gần và tự túc

    19-08-2024 15:19:35

    Dịp Quốc khánh 2/9, người lao động trong cả nước sẽ được nghỉ 4 ngày. Nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để khép lại một mùa hè và tạo hứng khởi cho trẻ con chuẩn bị vào năm học mới. Tuy nhiên, thay vì đi du lịch hết toàn bộ thời gian nghỉ với những điểm đến xa, du lịch mạo hiểm, phám phá, nhiều du khách lựa chọn các điểm đến gần, ngắn ngày và tự túc.

  • Thách thức thất thu thuế thương mại điện tử

    Thách thức thất thu thuế thương mại điện tử

    19-08-2024 08:50:17

    Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu làm thay đổi cách thức tiêu dùng cũng như cung ứng hàng hóa và dịch vụ, nhất là các hoạt động trên nền tảng số khiến việc quản lý thuế trở nên phức tạp hơn.

  • Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    19-08-2024 08:50:45

    Gánh trên vai sứ mệnh, trọng trách bảo vệ hòa bình, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam càng cần học tập, tìm hiểu, thấm nhuần về lịch sử, truyền thống để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vận dụng, phát huy trong thực hiện nhiệm vụ, công việc hằng ngày...

  • Phát huy giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám trong thời đại mới

    Phát huy giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám trong thời đại mới

    19-08-2024 08:51:09

    Cách đây 79 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã tiến hành cuộc Cách mạng Tháng Tám vĩ đại, đập tan ách thống trị, áp bức, bóc lột của chế độ thực dân, phong kiến, giành lấy chính quyền, lập nên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nhà nước dân chủ nhân dân đầu tiên ở Đông Nam Á, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Mùa thu lịch sử ấy mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc ta.

  • Bước ngoặt lịch sử giải phóng dân tộc

    Bước ngoặt lịch sử giải phóng dân tộc

    19-08-2024 05:59:18

    Trong cuộc đời hoạt động cách mạng, Bác Hồ đã để lại những dấu mốc lịch sử, Quốc dân Đại hội Tân Trào là một minh chứng. Với tầm nhìn vượt thời đại, “Đại hội quốc dân cả nước” quyết định Tổng khởi nghĩa giành chính quyền về tay Nhân dân, thành lập Nhà nước công - nông đầu tiên ở Đông Nam Á.

  • Mang lại cho Nhân dân điều cực kỳ quý giá!

    Mang lại cho Nhân dân điều cực kỳ quý giá!

    19-08-2024 06:01:13

    Cách mạng Tháng Tám năm 1945 thành công là thắng lợi vĩ đại đầu tiên của Nhân dân ta từ khi có Đảng, mở ra bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước, đưa dân tộc ta bước sang kỷ nguyên mới - kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với CNXH. Nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình.

  • Nơi hội tụ nét đẹp văn hóa, du lịch, sản phẩm đặc trưng

    Nơi hội tụ nét đẹp văn hóa, du lịch, sản phẩm đặc trưng

    19-08-2024 06:35:08

    Từ ngày 29/8 - 3/9, tại TP. Châu Đốc diễn ra Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - OCOP và đặc sản các vùng miền lần thứ II năm 2024. Qua đó, giới thiệu nét đẹp văn hóa, du lịch (VH-DL), sản phẩm đặc trưng của An Giang đến với du khách trong và ngoài nước.