Kết quả tìm kiếm cho "áp đặt hạn chế"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6967

  • Giải bài toán xuất khẩu nông sản

    Giải bài toán xuất khẩu nông sản

    29-03-2024 06:52:05

    Thời gian qua, các ngành hàng chủ lực và tiềm năng của tỉnh trở thành những ngành hàng quan trọng, đóng góp vào tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu, khẳng định là bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế. Để phát triển bền vững hoạt động xuất khẩu, tỉnh đẩy mạnh các giải pháp, hỗ trợ toàn ngành phát triển theo chuỗi, chế biến đảm bảo các tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm, truy xuất nguồn gốc, xây dựng thương hiệu...

  • Làm thế nào cứu người ngừng tim, ngừng thở tại chỗ?

    Làm thế nào cứu người ngừng tim, ngừng thở tại chỗ?

    28-03-2024 08:42:42

    Cấp cứu ngay tại chỗ cho người bệnh ngừng tuần hoàn rất quan trọng.

  • Nâng cao hiệu quả công tác tái hòa nhập cộng đồng

    Nâng cao hiệu quả công tác tái hòa nhập cộng đồng

    28-03-2024 04:58:10

    Công tác tái hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong án phạt tù là chính sách nhân văn của Đảng, Nhà nước nhằm tạo điều kiện để giúp đỡ những người tù tha, lầm lỡ quay trở về và hòa nhập đời sống cộng đồng, trở thành công dân có ích cho xã hội. Thời gian qua, công tác này được các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự vào cuộc mạnh mẽ, quyết liệt của UBMTTQVN, các tổ chức chính trị - xã hội và tổ chức, cá nhân có liên quan đạt nhiều kết quả.

  • Nghiên cứu tiết lộ sự thực thú vị về tuổi thọ tối đa của con người

    Nghiên cứu tiết lộ sự thực thú vị về tuổi thọ tối đa của con người

    27-03-2024 16:44:32

    Dù tuổi thọ của con người vẫn đang tăng nhưng không có nghĩa là không có giới hạn, các chuyên gia nhận định những người sống trên 115 tuổi hiện vẫn còn hiếm.

  • Thực phẩm làm sạch gan tự nhiên, thanh lọc cơ thể mỗi ngày

    Thực phẩm làm sạch gan tự nhiên, thanh lọc cơ thể mỗi ngày

    27-03-2024 08:58:26

    Lá gan đóng vai trò quan trọng trong cơ thể con người, giúp hỗ trợ thanh lọc cơ thể, vậy đâu là thực phẩm giúp làm sạch gan tự nhiên?

  • Nên ăn bao nhiêu hộp sữa chua một ngày?

    Nên ăn bao nhiêu hộp sữa chua một ngày?

    27-03-2024 08:47:20

    Sữa chua là món ăn được ưa chuộng và quen thuộc mỗi ngày, nhưng nhiều người không biết nên ăn bao nhiêu hộp một ngày để tốt nhất cho sức khoẻ.

  • Tăng trách nhiệm giải ngân đầu tư công

    Tăng trách nhiệm giải ngân đầu tư công

    27-03-2024 06:06:51

    Tổng kế hoạch vốn đầu tư công năm 2024 cao hơn 2023, vừa tạo áp lực giải ngân nhưng cũng là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế khi giải ngân tốt. Bên cạnh tăng cường kiểm tra, tháo gỡ khó khăn, UBND tỉnh An Giang yêu cầu các chủ đầu tư xem giải ngân vốn đầu tư công là nhiệm vụ chính trị quan trọng, gắn với thi đua - khen thưởng năm 2024.

  • Tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế ở huyện Phú Tân

    Tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế ở huyện Phú Tân

    26-03-2024 05:54:35

    Giữ vững và tăng tỷ lệ người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) đã khó, 2 năm qua, nhiệm vụ này ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) càng gặp nhiều trở ngại hơn, bởi nhiều lý do dẫn đến kết quả cuối năm không đạt theo chỉ tiêu đặt ra. Trước thực tế đó, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện tích cực phối hợp các xã, thị trấn, đoàn thể triển khai nhiều hơn những giải pháp trọng tâm.

  • An Giang: Tín hiệu vui từ những hồ chứa nước vùng cao

    An Giang: Tín hiệu vui từ những hồ chứa nước vùng cao

    26-03-2024 05:57:36

    Năm 2024, các công trình hồ chứa nước ở huyện Tri Tôn và TX. Tịnh Biên là hồ Núi Dài 2 (hồ bến Bà Chi, xã Lê Trì) và hồ Cô Tô (cùng thuộc huyện Tri Tôn), hồ Tà Lọt (TX. Tịnh Biên) sẽ hoạt động. Đây là những công trình hết sức ý nghĩa, giúp cung cấp nước sinh hoạt, phục vụ phòng cháy, chữa cháy rừng và sản xuất nông nghiệp trong mùa khô và điều tiết lũ trong mùa mưa.

  • Cần nâng cao chất lượng thẩm định giá

    Cần nâng cao chất lượng thẩm định giá

    26-03-2024 08:12:59

    Tại phiên chất vấn, trả lời chất vấn của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đối với nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, nổi lên băn khoăn về các công ty thẩm định giá. Công ty không những có vai trò quan trọng đối với nền kinh tế, mà trong các vụ án sai phạm vừa qua, họ chịu trách nhiệm, thậm chí tiếp tay trong việc dìm giá hoặc nâng giá.

  • Phản ánh đường thi công quá lâu

    Phản ánh đường thi công quá lâu

    26-03-2024 06:03:02

    Báo An Giang nhận được phản ánh của một số hộ dân ngụ ấp Long Tân (xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) cho rằng, công trình làm đường kéo dài quá lâu, ảnh hưởng việc đi lại, sinh hoạt, sức khỏe của người dân.

  • Châu Thành học tập và làm theo Bác

    Châu Thành học tập và làm theo Bác

    25-03-2024 06:08:47

    Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của huyện Châu Thành(tỉnh An Giang). Qua đó, kịp thời có giải pháp cụ thể đấu tranh với biểu hiện suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” gắn với từng nhóm cán bộ, đảng viên theo địa bàn, lĩnh vực công tác.