Kết quả tìm kiếm cho "ó lô heo sống đầu tiên"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 407

  • Thúc đẩy sản xuất nông nghiệp tuần hoàn

    Thúc đẩy sản xuất nông nghiệp tuần hoàn

    24-04-2023 07:54:09

    Ngày 7/6/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 687/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam” nhằm tạo đột phá trong phục hồi kinh tế và thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, hiện thực hóa Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050.

  • Gắn kết doanh nghiệp khai thác thế mạnh An Giang

    Gắn kết doanh nghiệp khai thác thế mạnh An Giang

    24-04-2023 05:26:30

    Nông nghiệp được xem là “bệ đỡ”, động lực thúc đẩy kinh tế An Giang phát triển. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành nông nghiệp là tiếp tục vận động doanh nghiệp (DN), nông dân, hợp tác xã (HTX) tăng cường liên kết trong sản xuất, vừa ổn định đầu ra, vừa hướng đến nâng cao giá trị để khai thác thế mạnh nông nghiệp của tỉnh.

  • Lưu giữ nghề chằm nón lá Hội An

    Lưu giữ nghề chằm nón lá Hội An

    21-04-2023 06:23:56

    Làng nghề chằm nón gần trăm năm tuổi tại thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã nuôi sống nhiều thế hệ, nâng bước học sinh đến trường, mang lại sự no ấm cho các gia đình miền quê. Dẫu năm tháng có làm làng nghề dần mai một nhưng với những phụ nữ còn trụ lại với nghề, tình yêu và tâm huyết vẫn còn nguyên vẹn. Họ luôn tương trợ nhau để lưu giữ và phát huy làng nghề truyền thống địa phương.

  • Xung kích, năng động, sáng tạo vì cộng đồng

    Xung kích, năng động, sáng tạo vì cộng đồng

    04-04-2023 07:21:07

    Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, Tháng Thanh niên năm 2023, tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đã không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, đạt nhiều kết quả. Các hoạt động, phong trào thi đua do các cấp bộ Đoàn phát động mang lại hiệu quả thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia.

  • Màu xanh dân quân trên đỉnh núi

    Màu xanh dân quân trên đỉnh núi

    29-03-2023 07:37:19

    Tròn 2 năm, tôi mới có dịp gặp lại Nguyễn Thị Ngọc Hạnh (sinh năm 1989, dân quân thường trực Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) xã An Hảo, huyện Tịnh Biên). Vẫn vóc dáng nhỏ nhắn, vẫn nụ cười tươi trên gương mặt trắng trẻo, Hạnh lần nữa chở tôi lên đỉnh núi Cấm, nơi chị công tác.

  • Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    26-03-2023 08:03:54

    Với vai trò là điểm nhấn trong Tháng Thanh niên năm 2023, chương trình "Tháng Ba biên giới" lần này được thiết kế theo ba nhóm nội dung trọng tâm, đã tiếp tục khơi gợi tình yêu Tổ quốc, phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sự sáng tạo của tuổi trẻ, đặc biệt là trao truyền ngọn lửa nhiệt huyết, dũng cảm giữa các thế hệ thanh niên.

  • Mô hình tiết kiệm tham gia bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội

    Mô hình tiết kiệm tham gia bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội

    21-03-2023 07:56:05

    Hiện nay, các cấp, ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh đã và đang triển khai nhiều mô hình, cách làm sáng tạo để giúp người dân tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm xã hội (BHXH). Trong đó, 2 mô hình “Tổ phụ nữ tiết kiệm tương trợ mua BHYT” và “Ống heo an sinh tham gia BHXH tự nguyện” đang được triển khai, nhân rộng trên địa bàn huyện Châu Phú cho thấy hiệu quả rõ rệt, thu hút sự hưởng ứng của đông đảo người dân.

  • Các mảnh đời đau bệnh cần giúp đỡ

    Các mảnh đời đau bệnh cần giúp đỡ

    07-03-2023 04:18:53

    Họ là những số phận nhiều năm sống trong cảnh khốn khó, chăm chỉ lao động nhưng chưa thể có được cuộc sống bình yên. Nay, bệnh tật và tuổi già kéo đến, làm cuộc sống của họ thêm chồng chất khó khăn, cần sự chia sẻ từ cộng đồng.

  • Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    17-02-2023 07:27:16

    Là địa phương có đường biên giới giáp Vương quốc Campuchia, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thường xuyên đối mặt với tội phạm ma túy, tình trạng buôn lậu thuốc lá, hàng cấm; nhập lậu gia súc không rõ nguồn gốc, chưa kiểm dịch. Nỗ lực giữ vững an ninh trật tự vùng biên giới là cách để bảo vệ sản xuất - kinh doanh trong nội địa cũng như an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

  • Tầm nhìn phát triển An Giang đến năm 2045

    Tầm nhìn phát triển An Giang đến năm 2045

    14-02-2023 06:55:10

    An Giang được định hướng xây dựng trở thành trung tâm liên kết, sản xuất, chế biến sản phẩm nông nghiệp của vùng về lúa gạo, thủy sản nước ngọt, rau màu, cây ăn trái; là đầu mối giao thương hàng hóa, dịch vụ của vùng ĐBSCL với thị trường Campuchia. Đồng thời, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa, truyền thống lịch sử; củng cố quốc phòng - an ninh; bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

  • Tạo đột phá để các địa phương vươn lên mạnh mẽ

    Tạo đột phá để các địa phương vươn lên mạnh mẽ

    13-02-2023 08:37:05

    Tư tưởng chỉ đạo và nội dung của Nghị quyết số 30-NQ/TW đã đưa ra nhiều quan điểm định hướng, ý tưởng và tầm nhìn mới, có tính đột phá trong phát triển Vùng đồng bằng sông Hồng. Các địa phương cần linh hoạt, chủ động biến thách thức thành cơ hội, biến tiềm năng, lợi thế thành động lực để Vùng đồng bằng sông Hồng thật sự phát triển đột phá, khẳng định vai trò là đầu tàu kinh tế, động lực tăng trưởng lớn nhất cả nước.

  • Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    26-01-2023 07:42:03

    Ngoài tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương, Báo An Giang còn đẩy mạnh các hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, nhất là mang những tấm lòng nhân ái đến những mảnh đời bất hạnh, giúp hoàn cảnh đau bệnh, khó khăn để họ vươn lên, tìm kiếm bình an, hạnh phúc...