Kết quả tìm kiếm cho "Đài Loan"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 3826
Chuyên gia khuyến cáo những nhóm người dưới đây không nên ăn bưởi.
Cơ quan công an xác định, số tiền các đối tượng trong đường dây đánh bạc bằng hình thức ghi số lô, số đề sử dụng là 1 tỷ đồng.
Ngày 31/3, tại Nhà Thiếu nhi huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang), UBND huyện Tri Tôn phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm An Giang tổ chức Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, học nghề, việc làm năm 2024. Gần 1.000 lao động của 15 xã, thị trấn; học sinh lớp 12 các trường trung học phổ thông trong huyện đã tham dự ngày hội.
Từ đầu năm 2024 đến nay, cả nước đã ghi nhận 6 ổ dịch cúm gia cầm rải rác tại 6 tỉnh, thành phố.
Ngày 30-3-1954, đợt tiến công thứ hai của quân ta vào Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ bắt đầu.
Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm tài chính lớn nhất và là đô thị đông dân nhất Việt Nam, là điểm đến được du khách châu Á - Thái Bình Dương tìm kiếm nhiều nhất trong quý I năm nay, theo Booking.com.
Lần đầu tiên một sự kiện kickboxing chuyên nghiệp quốc tế diễn ra tại Việt Nam và Max Fighting Championship 26 (MAXFC 26) sẽ có sự tham dự của nhiều võ sĩ hàng đầu.
Hơn mười ngày lao động và chiến đấu gian khổ sau đợt tiến công thứ nhất, trận địa tiến công và bao vây của ta đã cơ bản hoàn thành. Trên một trăm kilômét đường hào cùng với hàng vạn hầm hố bao kín trận địa trung tâm của địch. Ta chính thức chấp nhận sự thách thức từ lâu của kẻ thù, chấp nhận một trận đánh "mặt đối mặt".
Cấp cứu ngay tại chỗ cho người bệnh ngừng tuần hoàn rất quan trọng.
Ngày 28/3/1954, sau khi kết thúc Hội nghị bàn về kế hoạch tác chiến Đợt 2 (diễn ra từ ngày 25 đến 27/3/1954), Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã gửi Mệnh lệnh số 83 ML/B1 cho các Đại đoàn: 312, 316, 308, 304, 351, để giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị trong đợt tiến công lần thứ hai.
Theo báo cáo của Tổng cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong tháng 2-2024 đạt 33,57 tỷ USD, giảm 24,6% (tương ứng giảm 10,95 tỷ USD) so với cùng kỳ năm trước.
Thời gian qua, việc giới thiệu, quảng bá, phát triển sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” đã mang lại nhiều kết quả. Qua đó, giúp cơ sở mở rộng thị trường tiêu thụ, tăng doanh thu... góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh. Nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” là dấu hiệu để người tiêu dùng nhận biết nguồn gốc là sản phẩm tỉnh An Giang, trên cơ sở áp dụng những quy chuẩn theo hướng an toàn.