Kết quả tìm kiếm cho "đáng tin cậy"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9062

  • Kỹ sư nông nghiệp là gì? Mô tả công việc kỹ sư nông nghiệp chi tiết

    Kỹ sư nông nghiệp là gì? Mô tả công việc kỹ sư nông nghiệp chi tiết

    29-03-2024 09:47:24

    Việt Nam là nước có nền nông nghiệp lớn mạnh. Để đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành nghề này, vai trò của các kỹ sư nông nghiệp ngày càng quan trọng. Vậy công việc kỹ sư nông nghiệp là gì, tiềm năng phát triển của ngành nghề này như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Tiến sĩ Việt Nam đưa thời trang bền vững đến Anh

    Tiến sĩ Việt Nam đưa thời trang bền vững đến Anh

    29-03-2024 08:52:17

    Mới đây, triển lãm Hành trình thời trang xanh đã diễn ra tại Trung tâm triển lãm thuộc Đại học London South Bank (LSBU) ở London (Anh), giới thiệu bộ sưu tập thời trang từ cây gai xanh của nhà thiết kế Lan Hương, thu hút sự quan tâm của khán giả và truyền thông sở tại.

  • Giải bài toán xuất khẩu nông sản

    Giải bài toán xuất khẩu nông sản

    29-03-2024 06:52:05

    Thời gian qua, các ngành hàng chủ lực và tiềm năng của tỉnh trở thành những ngành hàng quan trọng, đóng góp vào tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu, khẳng định là bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế. Để phát triển bền vững hoạt động xuất khẩu, tỉnh đẩy mạnh các giải pháp, hỗ trợ toàn ngành phát triển theo chuỗi, chế biến đảm bảo các tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm, truy xuất nguồn gốc, xây dựng thương hiệu...

  • Top 3 dòng nệm cao su thiên nhiên quan tâm bán chạy nhất hiện nay

    Top 3 dòng nệm cao su thiên nhiên quan tâm bán chạy nhất hiện nay

    28-03-2024 16:24:28

    Nhờ độ đàn hồi tốt, khả năng hỗ trợ cột sống và tuổi thọ sử dụng cao, nệm cao su thiên nhiên ngày càng được nhiều hộ gia đình Việt tin dùng như một sự lựa chọn ưu việt cho giấc ngủ an lành.

  • Tuyển Việt Nam: Không chỉ ông Troussier thất bại

    Tuyển Việt Nam: Không chỉ ông Troussier thất bại

    28-03-2024 08:21:27

    HLV Troussier mất ghế sau thất bại trước Indonesia là điều đương nhiên, nhưng cũng đừng hả hê, bởi tuyển Việt Nam hay bóng đá nước nhà mới thua đau hơn cả.

  • Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    27-03-2024 19:16:07

    Chủ tịch Quốc hội mong các Nghị sỹ Hoa Kỳ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để làm sâu sắc hơn quan hệ hai nước và hai Quốc hội trong thời gian tới, tương xứng với quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

  • Nghề làm việc “trên trời”

    Nghề làm việc “trên trời”

    28-03-2024 04:59:57

    “Nghề trèo cây thốt nốt khá cực. Từ sáng sớm đến chiều tối cứ đu đưa trên cây… hết cây này sang cây khác”. Đó là những lời chia sẻ của anh Nguyễn Văn Tín (sinh năm 1987, ngụ khóm Phú Nhứt, phường An Phú, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) khi được hỏi về nghề trèo cây thốt nốt lấy nước “mật hoa”. Nghề mà mọi người thường ví von là “Ăn cơm dưới đất, làm việc trên trời”.

  • Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    28-03-2024 05:04:32

    Những năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được Đảng, Nhà nước, MTTQ và đoàn thể, Nhân dân quan tâm và đạt nhiều kết quả khích lệ. Qua đó góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính, hợp pháp. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đạt được, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh còn một số hạn chế nhất định.

  • Nên ăn bao nhiêu hộp sữa chua một ngày?

    Nên ăn bao nhiêu hộp sữa chua một ngày?

    27-03-2024 08:47:20

    Sữa chua là món ăn được ưa chuộng và quen thuộc mỗi ngày, nhưng nhiều người không biết nên ăn bao nhiêu hộp một ngày để tốt nhất cho sức khoẻ.

  • Xuất khẩu nông sản sang Australia tăng trưởng mạnh

    Xuất khẩu nông sản sang Australia tăng trưởng mạnh

    26-03-2024 18:50:27

    Việt Nam hiện là đối tác thương mại lớn của Australia trong xuất khẩu nông, lâm, thủy sản. Với lợi thế cùng là thành viên của nhiều hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương, như: Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP); Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), cơ hội xuất khẩu nông sản Việt Nam sang thị trường này dự báo còn tiếp tục tăng trưởng.

  • Chợ Mới xây dựng nông thôn mới

    Chợ Mới xây dựng nông thôn mới

    27-03-2024 06:12:43

    Năm 2024, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) phấn đấu có ít nhất 1 xã được công nhận nông thôn mới (NTM) nâng cao; 15/15 xã đạt chuẩn NTM và 5 xã đạt chuẩn NTM nâng cao duy trì đạt chuẩn theo bộ tiêu chí mới. 3 thị trấn duy trì đạt chuẩn đô thị văn minh. Hoàn thành thêm 1 tiêu chí 7 về môi trường, để đạt 8/9 tiêu chí huyện NTM.

  • Việt Nam đồng bảo trợ nghị quyết đầu tiên của Đại hội đồng Liên hợp quốc về AI

    Việt Nam đồng bảo trợ nghị quyết đầu tiên của Đại hội đồng Liên hợp quốc về AI

    26-03-2024 14:36:43

    Theo phóng viên TTXVN tại Liên hợp quốc (LHQ), Việt Nam đã tích cực thực hiện vai trò đồng bảo trợ Nghị quyết “Nắm bắt cơ hội từ các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) an toàn, đảm bảo và tin cậy phục vụ phát triển bền vững” do Mỹ đề xuất và được Đại hội đồng LHQ thông qua tại New York ngày 21/3.